สมุทรปราการ โรงพยาบาลจุฬารัตน์อาสาร่วมใจสู้ภัยโควิด19

สมุทรปราการ   โรงพยาบาลจุฬารัตน์อาสาร่วมใจสู้ภัยโควิด19
*****เมื่อวันที่ 30 เม.ย.2563 เวลา 11.00 น.ที่ ร.ร.วัดกิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ นพ.กำพล พลัสสินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จุฬารัตน์ จำกัด พร้อมทีมงาน ได้นำเงินสด จำนวน 2,000 บาท พร้อมข้าวสาร 1 ถุง พร้อมหน้ากากผ้า มาแจกประชาชนชาวชุมชนวัดกิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
*****นายแพทย์ กำพล พลัสสินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จุฬารัตน์ จำกัด กล่าวว่าวันนี้ได้จัดโครงการจุฬารัตน์อาสาร่วมใจสู้ภัยโควิด ได้มอบเงินช่วยเหลือให้กับประชาชนชุมชนวัดกิ่งแก้วครอบครัวละ2,000 บาท จำนวน 800 ครอบครัว ซึ่งเรามองเห็นความเดือดร้อนของประชาชน ในเขตอ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยทางโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 ,9,1และจุฬารัตน์ 5 ที่ตั้งอยู่ในเขตอำเภอบางพลี ได้ร่วมกันมอบเงินและข้าวสารให้กับประชาชน เนื่องจากเห็นว่าประชาชนได้รับผลกระทบ จากโรคระบาดโควิด19 ซึ่งทุกคนต้องทำตามนโยบายรัฐบาล คืออยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ ทำให้แต่ละคนออกมาทำมาหากินกันลำบาก รายได้ลดลง และมองว่ายังมีคนยากจนอีกจำนวนมากที่จำเป็นจะต้องมีเงินเพื่อนำไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ซึ่งเราได้มีโรงพยาบาลอยู่ในพื้นที่ มองเห็นว่าประชาชนที่อยู่รอบๆตัวเราได้รับความเดือดร้อน จึงทำให้นิ่งดูดายอยู่ไม่ได้

อีกส่วนหนึ่งเราก็เห็นใจทางรัฐ เพราะเขาไม่สามารถดูแลได้อย่างทั่วถึง เราอยู่ในพื้นที่จึงทำให้รู้ว่าใครเดือดร้อนอีกทั้งได้มีการประสานกับทางอบต.ในพื้นที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จึงทำให้ทราบว่ามีประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนมากน้อยเพียงใด จึงได้นำเงินมามอบให้ไปก่อนในขณะที่สถานการณ์โรคโควิดยังไม่คลี่คลาย โดยมอบเงินให้ครอบครัวละ2,000 บาทและข้าวสารอีก 1 ถุง พร้อมหน้ากากผ้า ในเบื้องต้นให้กับครอบครัวที่ได้รับความเดือดร้อนไปก่อน และอยากให้คนอื่นๆที่มีใจที่จะช่วยเหลือประชาชนออกมาช่วยกันเสียสละเงินทองเพียงเล็กน้อยของท่านก็สามารถช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความลำบากอยู่ในขณะนี้ได้
********************************************
วิวรรธน์ ยั่งยืนเตชานนท์ สมุทรปราการ 0916986925