ราชบุรี พ่อสส.มอบไข่ไก่พร้อมอาหารแห้ง 1,000 ชุดช่วยชาวบ้านบรรเทาทุกข์ภาวะวิกฤติไวรัส COVID-19

อำเภอจอมบึง  นักธุรกิจใหญ่จังหวัดราชบุรีมอบไข่ไก่พร้อมอาหารแห้ง 1,000 ชุดให้ชาวบ้านบรรเทาปัญหาปากท้องในภาวะวิกฤติไวรัส COVID-19

24 เมษายน 2563 เวลา 17.00 น. นายวุฒิพงศ์ วงษ์พิทักษ์โรจน์ ประธานบริษัทในเครือ วงษ์พิทักษ์ ได้จัดชุดอาหารเเห้งและไข่ไก่พร้อมแอลกอฮอล์จำนวน1,000 ชุดมอบให้พี่น้องประชาชนในจังหวัดราชบุรี โดยมีนาย อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี เขต4 ในฐานะบุตรชายของนาย วุฒิพงศ์ วงษ์พิทักษ์โรจน์ นาย พลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอจอมบึง พ.ต.อ.ไวโรจน์ แน่นพิมาย ผกก.สภ.จอมบึง พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และ อสม.เข้าจัดระเบียบตามมาตรการของทางราชการ โดยมีพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติไวรัสโควิด19 ประมาณ 1,000 ราย เข้ารับอาหารเเห้งพร้อมไข่ไก่และแอลกอฮอล์จากประธานบริษัทในเครือวงษ์พิทักษ์

 

นายวุฒิพงศ์ วงษ์พิทักษ์โรจน์ ประธานบริษัทในเครือวงษ์พิทักษ์ ได้กล่าวว่า เนื่องจากวิกฤติไวรัสครั้งนี้ถือว่าพี่น้องประชาชนจำนวนมากได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ ตนเองพร้อมครอบครัวจึงต้องการช่วยเหลือสังคมด้วยการมอบไข่ไก่เเละอาหารเเห้งจำนวน 1,000 ชุด พร้อมแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ ให้พี่น้องชาวจังหวัดราชบุรี ที่อำเภอจอมบึง โดยสัปดาห์ต่อไปจะมอบข้าวสารและของบริโภคอื่นๆโดยจะพิจารณามอบไปจนกระทั่ง สถานการณ์จะดีขึ้นเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบปัญหาปากท้อง จากวิกฤติครั้งนี้ ขอบคุณส่วนราชการทั้งนายอำเภอและผู้กำกับการ สภ.จอมบึงพร้อมเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่เข้ามาจัดระเบียบการมอบให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยตามระเบียบทางราชการ เเละขอเป็นกำลังใจให้รัฐบาลได้บริหารประเทศ ให้ผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปให้ได้
สำหรับนาย วุฒิพงศ์ วงษ์พิทักษ์โรจน์ ประธานเครือวงษ์พิทักษ์ นั้นเป็นบิดาของนาย อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี เขต4 อำเภอบ้านโป่ง ซึ่งเครือวงษ์พิทักษ์นั้นเป็นบริษัทใหญ่ทางด้านคอนกรีต ปูนซีเมนต์และวัสดุก่อสร้างที่มีกิจการในเกือบทุกอำเภอของจังหวัดราชบุรี และจังหวัดใกล้เคียง และทำกิจกรรมการกุศลตอบเเทนสังคมมาโดยตลอดเช่น มอบทุนการศึกษา มอบของผู้สูงอายุ ทำนุบำรุงศาสนสถานต่างๆ ช่วยเหลือภารกิจของทางราชการมาโดยตลอด จนเป็นที่รู้จักของพ่อค้า ข้าราชการและพี่น้องประชาชนชาวราชบุรีและจังหวัดใกล้เคียง .

@DJต้อยตื่วิด
สุเทพ นิ่มนวล
อารีรัตน์ ด่านปาน
ศูนย์ข่าวจ.ราชบุรี
โทร.081-5274337