ปทุมธานี อาจารย์กุ่ยเกจิดังหนองเสือมอบธารน้ำใจข้าวสารอาหารเม็ดแก่ตลกบ้าหมา ต๊ะติ๋งโหน่ง

ปทุมธานี อาจารย์กุ่ยเกจิดังหนองเสือมอบธารน้ำใจข้าวสารอาหารเม็ดแก่ตลกบ้าหมา ต๊ะติ๋งโหน่ง

วันที่ 22 เมษายน 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บ้านเลขที่ 51/27 หมู่ 1 หนองเสือสามวัง อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของนายประพาส ศรีอ่อน อายุ 55 ปี หรือ ตลกบ้าหมาตะติ้งโหน่ง และ อดีตผู้กำกับหนังดังหลายเรื่องที่นำสุนัขกว่า 400 ตัวมาเลี้ยงดูและประสบปัญหาไม่มีงานการแสดงไม่มีเงินซื้ออาหารให้สุนัขในช่วงไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด  โดย พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง 11 ตำบลหนองสามวัง พระเกจิชื่อดังย่านหนองเสือ ได้เดินทางไปที่บ้านตลกชื่อดังพร้อมนำข่าวสารอาหารเม็ดเพื่อมอบทานมอบธรรมให้แก่ตลกบ้าหมา ต๊ะติ๊งโหน่ง

พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง 11 กล่าวว่า ได้นำข้าวสารอาหารเม็ดอย่างละ 2 กระสอบพร้อมปัจจัยมามอบทานมอบธรรมให้แก่ตลกต๊ะติ๊งโหน่งเพื่อนำไปดูแลเลี้ยงดูสุนัขกว่า 400 ตัวที่ตลกดังดูแลอยู่ เนื่องจากได้รับทราบข่าวจากสื่อต่างๆจึงรู้สึกสงสารและเกิด ความเมตตาจึงได้นำอาหารเม็ดและข้าวสารมามอบให้ในครั้งนี้ อีกครั้งในวันนี้ยังได้จัดถุงยังชีพเพื่อมอบทานมอบธรรมแก่ประชาชนที่ด้อยโอกาสในพื้นที่อีกจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นกำลังใจให้เขาเหล่านี้ผ่านพ้นวิกฤติช่วงนี้ไปให้ได้  ด้านนายประพาส ศรีอ่อน หรือ ตลกบ้าหมา ต๊ะติ๊งโหน่ง กล่าวว่าขอขอบคุณทางผู้ใจบุญทั้งหลายที่ส่งอาหารเม็ดมาให้โดยเฉพาะในวันนี้ทาง พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง 11 ที่มีเมตตากับน้องหมากว่า 400 ตัวโดยนำข้าวสารอาหารเม็ดนำมามอบทานมอบธรรมในครั้งนี้ ซึ่งทางเราก็ยังต้องการทั้งเข้าวสารอาหารเม็ดอยู่ เนื่องจากน้องหมายังต้องกินอยู่ทุกวันซึ่งสามารถติดต่อตนเองได้โดยตรงที่เบอร์โทร 089-481-0635 ตลอด 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้ ตลอดทั้งวันมีประชาชนในหลายจังหวัดได้โทรมาหาตนเองวันละเกือบ 40 สายเพื่อจะนำสุนัขมาให้ตนเองช่วยเหลือดูแลซึ่งตนเองก็ขอชี้แจงว่าหากตนเองมีงานแสดงเหมือนเดิมก็ไม่มีปัญหาแต่ตอนนี้ไม่มีเลย จึงขอฝากวอนหน่วยงานใกล้เคียงในแต่ละจังหวัดร่วมด้วยช่วยกันบริจาคอาหารให้แก่น้องหมาหรือประสารผู้ใจบุญหาทางช่วยเหลือสุนัขเหล่านั้นกันหน่อย ซึ่งหากตนเองอยู่ใกล้ก็จะนำอาหารที่ได้รับบริจาคไปมอบให้แต่นี้อยู่ไกลมากไม่รู้จะนำไปมอบให้ยังไง ต๊ะติ๊งโหน่งตลกชื่อดังกล่าว