ราชบุรี อบจ.ราชบุรี​มอบอุปกรณ์การแพทย์และเงิน​ช่วย​ รพ.​ 11​แห่ง

ราชบุรี   อบจ.ราชบุรี​มอบอุปกรณ์การแพทย์และเงิน​ช่วย​ รพ.​ 11​แห่ง พร้อมด้วย​หน่วยงานทหารกองพลพัฒนาที่​ 1​ และจิตอาสา​จ.ราชบุรี​สู้โควิด​ 19.
ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช​ อ.จอมบึง​ จ.ราชบุรี​ นายวันชัย​ ธีระสัตยกุล​ นายกองค์การบริหารส่วน​ จ.ราชบุรี​ พร้อมด้วย​ นายสม เอี้ยวสุวรรณ พ.ต.อ.ชาลี สร้อยสุมณฑา​ รองนายก อบจ.และ​พล.ต.ไพรัตน์​ โอฬารไพบูลย์​ ผู้บัญชาการกองพลพัฒนาที่​ 1​ และคณะผู้บริหาร สมาชิก​ อบจ.​ และหัวหน้าส่วนราชการในสังกัดฯมอบอุปกรณ์การแพทย์และเงินจำนวนหนึ่งให้แก่โรงพยาบาล​ สมเด็จพระยุพราช​ ตามโครงการร่วมให้กำลังใจบุคคลากรทางการแพทย์ต้านภัยต่อสู้วิกฤตไวรัสโควิด​ 19​ ภายหลังจากจากมอบอุปกรณ์การแพทย์และเงินจำนวนหนึ่งนายวันชัย​ ธีระสัตยกุล​ นายก​ อบจ.ราชบุรี​ กล่าวว่า​

ขณะนี้ประชาชนได้รับผลกระทบกันมากโดยเฉพาะผู้ป่วยแบะบุคลากรทางการแพทย์​ต้องทำงานอย่างหนักไม่มีเวลาได้พักผ่อนอีกทั้งต้องเฝ้าระวังโรคโควิด​ 19​ ซึ่งเป็นโรคร้ายที่ยังไม่สามารถรักษาให้หายได้​อีกทั้งบุคคลากรทางแพทย์ยังขาดอุปกรณ์ป้องกันจำนวนมาก​ อบจ.จึงได้ประสานกับสมาชิก​ อบจ.สละเงินเดือน​ 10​ เปอร์เซ็น​ 4​ เดือนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องระดมทุนทรัพย์ช่วยเหลือให้ครบทุกโรงพยาบาล​11​ แห่งทั้ง​ 10​ อำเภอเพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น.

ประวิทย์​ ลิ้มเจริญ​ จ.ราชบุรี