นนทบุรี จับหนุ่มตกงาน งัดตู้เก็บเงินปั๊มน้ำมัน แถมทุบรถยนต์อีกคัน หาเงินซื้อยาบ้า

จับหนุ่มตกงาน งัดตู้เก็บเงินปั๊มน้ำมัน แถมทุบรถยนต์อีกคัน หาเงินซื้อยาบ้า

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 19 เม.ย.63 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมืองนนทบุรี  พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ร.ต.ท.สันติชัย ดีพร้อม รอง สว.สส.พร้อมกำลังสืบสวนจับกุมตัวนายวรยุทธ ชัยโยธา อายุ 25 ปี หมู่ 15 ต.กุดธาตุ อ.หนองนาคำ จ.ขอนแก่น พร้อมด้วยของกลางเงินสดจำนวน  1,560 บาท ล็อกเก็ตภาพถ่าย ร.5  1 องค์    แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกันทรัพย์สิน และ ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน โดยจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ ภายในซอยประชาชื่น-นนทบุรี 4 แยก 2


พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส.กล่าวว่า เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 19 เม.ย. 63 ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นก่อเหตุทุบกระจกรถเก๋งนิสสัน ทะเบียน 1 ฐ 9926 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ภายในปั้มน้ำมันคาร์เทค ปากซอยประชาชื่น-นนทบุรี 4 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี ลักเอาพระเครื่องที่ห้อยไว้ที่กระจกมองหลังไป 4 องค์    หลังจากนั้นคนร้ายยังได้งัดตู้แคชเชียร์เก็บเงินของปั้มน้ำมันคาร์เทคได้เงินไปประมาณ 2,000 บาท หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป  ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายไม่ได้ใส่รองเท้า  สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุแน่นอนผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ นายภัทรพล พนาลีพยุง อายุ 33 ปี ผู้จัดการปั้มน้ำมัน และนายไพบูลย์ ทัศนสุวรรณ อายุ 60 ปี เจ้าของรถ ได้เดินทางมาแจ้งความว่าถูกคนร้ายลักทรัพย์สินไป   เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบคนร้ายเข้ามาก่อเหตุทุบรถเก๋ง ก่อนจะไปงัดตู้แคชเชียร์   จึงออกตรวจสอบภายในซอยพบนายวรยุทธ ชัยโยธา  ที่มาพักอาศัยอยู่กับเพื่อนภายในซอยประชาชื่น-นนทบุรี 4 แยก 2 มีลักษณะตรงกับคนร้ายที่ก่อเหตุ   จึงนำกำลังจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง

 

นายวรยุทธ ให้การรับสารภาพว่า ตกงานมาหลายเดือนแล้วได้มาอาศัยอยู่กับเพื่อนที่ห้องเช้าภายในซอย จึงเดินมาก่อเหตุทุบรถยนต์และงัดตู้แคชเชียร์ นำพระ 4 องค์ไปแลกยาบ้าเสพ ส่วนเงินนำไปซื้อข้าวและของใช้  จากการตรวจสอบประวัตินายวรยุทธ พบว่าเคยถูกจับดำเนินคดีลักทรัพย์ ปี 52 ขณะเป็นเยาวชน ท้องที่ สภ.หนองนาคำ จ.ขอนแก่น และถูกจับคดีลักทรัพย์ สภ.กระทุ่มแบน ปี 60 พ้นโทษออกมา พ.ค.62 หลังสอบสวนแล้วนำตัวส่ง สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ดำเนินคดี

สันติ ประหร่ำภากรณ์ นนทบุรี