นนทบุรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015ร่วมกับเพื่อนแจกอาหารเครื่องอุปโภค-บริโภคช่วยผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

น้องเฟรนฟราย  มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015  ร่วมกับเพื่อนนำข้าวเหนียวไก่ทอด  500 ห่อ  พร้อม น้ำดื่ม 500 ขวด และยารักษาโรค เครื่องอุปโภค-บริโภค ช่วยผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

เมื่อเวลา 13.00 น.  วันที่ 18  เม.ย.63 ที่สำนักงานส่วนบุคคลคอนโดลุมพินี ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี  น.สปิยธิดา  ยั่งยืน  นักธุรกิจด้านอาหารเสริม พร้อมด้วย  น.ส.ธัญชนก  มูลนิลตา  อายุ 27 ปี     หรือน้องเฟรนฟราย มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015  และกลุ่มเพื่อน ๆ ได้ช่วยกันบรรจุสิ่งของ อาทิ กระดาษทิชชู่  ยารักษาโรค เคริื่องอุปโภค-บริโภค  รวมทั้งข้าวเหนียว-ไก่ทอด  น้ำดื่ม จำนวน 500 ชุด  เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคไวรัสโควิด-19  ซึ่งได้รับความลำบากอย่างมากต้องนอนอยู่ตามสวนลุมพินีและสถานีรถไฟหัวลำโพงตามที่โลกโซเชี่ยลแชร์ภาพกันจนเป็นที่น่าสงสาร

น.ส.ธัญชนก  กล่าวว่า  ตนได้เห็นคลิปที่เขาแชร์กันในโลกโซเชี่ยลแล้ว  รู้สึกสงสารพวกเขาเหล่านั้นมาก  ประกอบกับเพื่อนสนิทคือ น.ส.ปิยธิดา  บอกว่าจะนำสิ่งของไปช่วยเลยเดินทางมาหาที่คอนโดและช่วยกันกับเพื่อน ๆ บรรจุสิ่งของจำเป็น  “ในช่วงสภาวะเช่นนี้ที่มีผลกระทบกับเศรษฐกิจ และร่างกาย เฟรนฟรายกับเพื่อน ๆ รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือหลาย ๆ คนที่ลำบากอยู่ที่สวนลุมพินี  แม้เราจะเป็นส่วนหนึ่งเพียงเล็ก ๆ น้อยแต่ก็ถือว่าเป็นสิ่งเล็ก ๆ ที่ข่วยเหลือกันได้ เราจะผ่านวิกฤตโควิด-19  ครั้งนี้ไปด้วยกันคะ…