จังหวัดนครปฐมรับมอบสิ่งของ เจลแอลกอฮอล์ เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลและหน่วยงานราชการต่างๆ

จังหวัดนครปฐมรับมอบสิ่งของ เจลแอลกอฮอล์ เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลและหน่วยงานราชการต่างๆ ในการปฏิบัติหน้าที่จากสถานการณ์ไวรัส COVID-19
วันที่ 17 เมษายน 2563 ที่ห้องแถลงข่าวศูนย์ปฏิบัติการโควิด 19 (COVID-19) ศาลากลางจังหวัดนครปฐม นายสุพจน์ ยศสิงห์คำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานรับมอบสิ่งของ และแอลกอฮอล์ จากหน่วยงานและบริษัทต่างๆ เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลและหน่วยงานราชการ ในการปฏิบัติหน้าที่จากสถานการณ์ไวรัส COVID-19

ได้แก่ ธนาคารออมสิน ภาค 5 มอบเจลแอลกอฮอล์ จำนวน 2,000 หลอด รวม 50 ลิตร, บริษัท โรงน้ำแข็งไพฑูรย์ (1999) จำกัด มอบน้ำดื่มขนาด 500 มิลลิลิตร จำนวน 1,200 ขวด, บริษัท บิ๊ค เคมิคอล จำกัด มอบผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือและฆ่าเชื้อ จำนวน 120 ลิตร, นายจอม เขียวมณี ผู้ประกอบการตลาดเช้า ซอย 2 นครปฐม มอบเสื้อสีส้ม พร้อมสกรีนคำว่า “นครปฐมอย่ายอมแพ้” จำนวน 10 ชุด นอกจากนี้ บริษัท โตโยต้ามอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าในจังหวัดนครปฐม ได้แก่ โตโยต้านครปฐม โตโยต้าท่าจีน และโตโยต้าดิสคัฟเวอรี่ มอบ Aerosal Box จำนวน 28 ชิ้น และ Face Shield จำนวน 300 ชิ้น อีกด้วย
โอกาสนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้กล่าวขอบคุณ หน่วยงานและบริษัทต่างๆ ที่ได้มอบสิ่งของในครั้งนี้ ซึ่งที่ผ่านมามีหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ตลอดจนบริษัท ห้างร้าน สมาคม และกลุ่มบุคคลต่างๆ ร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และบริจาคสิ่งของเป็นจำนวนมาก ซึ่งถือเป็นการเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ในการดูแลรักษาและช่วยเหลือประชาชน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

*****************************************************
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม – ภาพ/ข่าว