ประจวบคีรีขันธ์ หลายหน่วยงาน มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อป้องกันไวรัส โควิด-19 ให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่ทับสะแก

หลายหน่วยงาน มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อป้องกันไวรัส โควิด-19 ให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่ทับสะแก
วันที่ 10 เม.ย. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลายหน่วยงานในพื้นที่ได้เข้ามอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อป้องกันไวรัส โควิด-19 ให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติในพื้นที่อำเภอทับสะแก ใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันแก้ไข และยับยั้งการระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดย นายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้มอบหมายให้ นายกฤาดา ลือโรจน์วงศ์ อดีต เลขานายกอบจ.ประจวบคีรีขันธ์ นายชัยนรินทร์ นิลธนาเกียรติ์ สจ.เขตอำเภอทับสะแก เป็นตัวแทนมอบ เครื่องตรวจวัดอุณหภูมิแก่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ( รพ.สต.) จำนวน 10 แห่ง และมอบแก่ อาสาสมัครสาธารณสุขอำเภอทับสะแก ( อสม.) จำนวน 54 แห่ง โดยมี นายเชิดชาย สุธรรมารักษ์ สาธารณสุขอำเภอทับสะแก พร้อมเจ้าหน้าที่ ร่วมรับมอบ

 

นายวนิชย์ ปักกิ่งเมือง ที่ปรึกษารองประธานวุฒิสภาคนที่ 2 ได้เดินทางไปมอบแอลกอฮอล์ 95 เปอร์เซ็นต์ พร้อมกับเจล และน้ำยาฆ่าเชื้อ จากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ให้กับหน่วยงานต่างๆ เช่น ที่ว่าการอำเภอทับสะแก สาธารณสุขอำเภอทับสะแก สถานีตำรวจภูธรทับสะแก และโรงพยาบาลทับสะแก กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในอำเภอทับสะแก เพื่อนำไปเป็นสารตั้งต้นในการผลิตแอลกอฮอล์เจลล้างมือ ในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19
นายพงษ์พันธ์ เผ่าประทาน นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลทับสะแก ได้มอบหน้ากากอนามัย (แมส) ให้กับกองร้อยอาสารักษาดินแดนที่ 6 อำเภอทับสะแก สภ.ทับสะแก สาธารณสุขอำเภอทับสะแก มูลนิธิสว่างรุ่งเรืองธรรมสถานอำเภอทับสะแก และประชาชนในเขตเทศบาลทับสะแก ในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19
ข่าว ณัฐธภพ พันสาย / จ.ประจวบคีรีขันธ์ / 0623644468