เทศบาลเมืองไร่ขิงร่วมกับกต.ตร.สน. จักรวรรดิและนาคาเทพ นำรถพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 พ่นรอบวัดไร่ขิง

เทศบาลเมืองไร่ขิงร่วมกับกต.ตร.สน. จักรวรรดิและนาคาเทพ นำรถพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 พ่นรอบวัดไร่ขิง

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2563 ที่บริเวณวัดไร่ขิง พระอารามหลวง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

เทศบาลเมืองไร่ขิงร่วมกับกต.ตร.สน. จักรวรรดิ โดยการนำของนาคาเทพ นำรถพ่นยาฆ่าเชื้อโรค โควิด-19 พ่นรอบวัดไร่ขิง ตั้งแต่ถนนทางเข้าวัดไร่ขิง หน้าโรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์(วัดไร่ขิง) ถนนหน้าเทศบาลเมืองไร่ขิง และถนนหน้าโรงเรียนวัดไร่ขิงวิทยาและโรงเรียนวัดไร่ขิงสุนทรอุทิศ ประชาชนโดยรอบวัดไร่ขิงมีความปลอดภัยจากเชื้อโรคไวรัสโควิด-19

 

 

DCIM100GOPROGOPR0856.JPG

ซึ่งทางด้านนายจำรัส  ตั้งตระกูลธรรม นายกเทศมนตรีเมืองไร่ขิง ได้กล่าวว่า วันนี้ทาง กต.ตร.สน. จักรวรรดิ โดยการนำของนาคาเทพ ได้นำรถพ่นยาฆ่าเชื้อซึ่งจะบอกได้ว่าตอนนี้ทั้งโลกประสบปัญหาเรื่องโควิด-19 ก็จะเป็นที่รู้จักกัน ทางกต.ตร.สน. จักรวรรดิก็ได้นำยาฆ่าเชื้อโรค โควิด-19 มาพ่นให้บริเวณโดยรอบวัดไร่ขิงและใก้ลเคียง  เพื่อให้ชาวไทยที่มาสักการะบูชาหลวงพ่อวัดไร่ขิง และประชาชนโดยรอบมีความปลอดภัย และเป็นการฉีดพ่นให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ใดๆทั้งสิ้นโดยตัวน้ำยาส่วนหนึ่งเป็นของ กต.ตร.สน.จักรวรรดินำมาเอง และส่วนหนึ่งที่ไม่พอเทศบาลเมืองไร่ขิงก็สนับสนุนอีกทางหนึ่ง

และขณะนี้การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ยังทำให้คนทั่วโลกเกิดความหวาดกลัว ดังนั้นทุกคนต้องร่วมแรง ร่วมใจ ร่วมคิด ร่วมทำ แก้ไขสถานการณ์โรคโควิด-19นี้ ให้ผ่านพ้นไปได้ โดยผู้ที่ไม่จำเป็น ควรงดการเดินทาง ให้อยู่กับบ้าน ป้องกันตนเองด้วยการใส่หน้ากากอานามัย ล้างมือให้บ่อย เว้นระยะห่างทางสังคม 1-2เมตร กินร้อน ช้อนเรา หากคิดว่าตนเองอยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่จะรับเชื้อให้รีบพบแพทย์ ตรวจสอบประวัติ เพื่อตรวจเชื้อให้แน่นอนก่อนแพร่เชื้อสู่ผู้อื่นและคนในครอบครัวที่เรารัก

ไชยอนันต์ ดลชัยกรร์สกุล