สมุทรสาคร สมเด็จพระสังฆราช มอบกัปปิยกัณฑ์ และข้าวสารเพื่อแจกจ่ายให้แก่ประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด- 2019

สมเด็จพระสังฆราช มอบกัปปิยกัณฑ์ พร้อมข้าวสารเพื่อแจกจ่ายให้แก่ประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019
เมื่อเวลา 13.30 น.ของวันที่ 9 เมษายน 2563 ที่วัดสุทธิวาตวราราม (วัดช่องลม)ต.ท่าฉลอม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก มีบัญชาให้สมเด็จพระมหาธีรวงศ์ เลขานุการสมเด็จพระสังฆราช มอบกัปปิยกัณฑ์ จำนวน 30,000 บาท พร้อมข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัมจำนวน 100 ถุง ประทานแก่ วัดสุทธิวาตวราราม ที่เป็นที่ตั้งโรงทานเพื่อแจกจ่ายให้แก่ประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019(Covid – 19) โดยมีพระเทพสาครมุนี เจ้าคณะจังหวัดสมุทรสาคร ประธานฝ่ายสงฆ์ นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ประธานฝ่ายฆราวาส มอบให้พระครูสุทธิธรรมาภรณ์ เจ้าคณะอำเภอเมืองสมุทรสาคร/เจ้าอาวาสวัดวัดสุทธิวาตวราราม ซึ่งมีคณะสงฆ์อำเภอเมืองสมุทรสาคร และ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดสมุทรสาครพร้อมคณะเข้าร่วมในพิธี


สำหรับ ศูนย์ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid – 19) จัดตั้งตามพระดำริของสมเด็จพระสังฆราช โดยมีพระครูสุทธิธรรมาภรณ์ เจ้าคณะอำเภอเมืองสมุทรสาคร/เจ้าอาวาสวัดสุทธิวาตวราราม (ช่องลม) เป็นผู้ดูแลนั้น เปิดเป็นโรงทานแจกอาหาร น้ำดื่ม ผลไม้วันละไม่ต่ำกว่า 300 ชุด จะแจกตั้งแต่เวลา 09.00 น – 11.00 น. หรือจนกว่าอาหารกล่องจะหมด และจะแจกไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 เพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อยและเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid – 19) ต่อไป ……//
ชูชาต แดพยนต์ ทีมข่าวสมุทรสาคร