นนทบุรี วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ประชุมเตรียมพร้อมเปิดเทอมใหม่จัดระบบการเรียนการสอนแบบออนไลน์ E-Learning Google Classroom

นนทบุรี   สถานศึกษาทั้งภาครัฐและเอกชนเตรียมพร้อมในการรับนักเรียนเปิดเทอมใหม่ในภาวะการป้องกันเชื้อไวรัสCOVID-19
ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ อ.เมือง จ.นนทบุรี นายณรงค์ศักดิ์ ภูมิศรีสอาด ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ พร้อมด้วยนายวิเชียร เนียมน้อม ผู้อำนวยการวิทยาลัยฯและผู้บริหารประชุมหารือผ่านระบบ Application:ZOOM โดยนายณรงค์ศักดิ์ ภูมิศรีสอาด กล่าวว่าในภาวะของการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ขณะนี้ บุคลากรทุกลำดับหน้าที่ต้องร่วมมือกันป้องกันการติดเชื้อทุกช่องทางและปฏิบัติตามหลักการป้องกันอย่างเคร่งครัด เช่นการสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา,การล้างมือด้วยเจลบ่อยๆ ,การจัดระยะห่าง (Social Distancing) 2เมตร , การหลีกเลี่ยงไปรวมอยู่ในที่ชุมชน ที่สาธารณะ และควรเก็บตัวอยู่ในบ้าน เพื่อปฏิบัติงาน (Work From Home) ตามภารกิจของแต่ละบุคคลนอกจากนี้ให้บุคลากรที่เกี่ยวข้องเตรียมรองรับการเปิดเทอมใหม่ในปี2563 โดยยังคงจัดระบบการเรียนการสอนแบบออนไลน์ E-Learning Google Classroom ทั้งในส่วนของวิทยาลัยฯ ,ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ 20แห่งทั่วประเทศ และสถานศึกษาในความร่วมมือจังหวัดต่างๆ

ทางด้านนายวิเชียร เนียมน้อม กล่าวว่า ในระยะที่ใกล้จะเปิดเทอมใหม่นี้ทางวิทยาลัยได้เตรียมการติดต่อประสานงานระหว่างครูกับนักเรียนและผู้ปกครองเพื่อให้ทราบถึงขั้นตอนการปฏิบัติในการเรียนการสอน , การเตรียมพร้อมอุปกรณ์ที่ต้องใช้สื่อสารระหว่างกัน , การจัดสรรนักเรียนตามชั่วโมงเรียนและการฝึกปฏิบัติงาน , การจัดระบบครูแนะแนวติดต่อสื่อสารกับนักเรียนและผู้ปกครองได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการประเมินผลการเรียนการสอนให้มีคุณภาพใกล้เคียงกับระบบการเรียนการสอนในห้องเรียนตามปกติด้วย โอกาสนี้คณะผู้บริหาร ครู นักเรียน นักศึกษา และบุคลากรของวิทยาลัยฯได้ร่วมกันส่งกำลังใจและขอบคุณคณะแพทย์ พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละ อดทนต่อการดูแล รักษาผู้ป่วยอยู่ในขณะนี้ด้วย .