ราชบุรี ประชุมกำนันผู้ใหญ่บ้าน ประจำเดือน ครั้งที่ 4/2563

วันพฤหัสที่ 2 เมษายน 63นายอำเภอจอมบึง จ.ราชบุรี ประกาศก้อง งด กำนัน ผู้ใหญ่บ้านเดินทางไปส่ง
เมื่อเวลา 09.00 น
นายประยงค์ จันทเต็ง นอภ. จอมบึง เป็นประธานประชุมกำนันผู้ใหญ่บ้าน ประจำเดือน ครั้งที่ 4/2563 นำหัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จุดธูปเทียนบูชา ถวายสักการะ เสด็จพ่อ 5 พร้อมมอบหน้ากากอนามัยให้แก่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ท้ัง 6 ตำบล 90 หมู่บ้าน/มอบให้หัวหน้าส่วนราชการ อาทิ ผอ กศน เกษตรอำเภอ/สัสดีอำเภอ/ปศุสัตว์อำเภอ/สรรพากรอำเภอ/พัฒนาการอำเภอ/สาธารณสุขอำเภอ/ตัวแทน ผอ รพ สมเด็จพระยุพราช/ผกก. สภ จอมบึง/ผกก สภ ด่านทับตะโก/ปกครองอำเภอ/เน้นการสร้างทีมงานควบคุมป้องกันไวรัสโควิด-19 และมาตรฐานเยียวยา ป้องกันความสงบเรียบร้อยดูแลทุกข์สุขของประชาชน ร่วมกันปรบมือให้กำลังใจ ผู้ปฏิบัติหน้าที่ป้องกันควบคุมโรคไวรัสโควิด ด้วยความรู้รักสามัคคี จงรักภักดีต่อสถาบัน


หลังจากนั้น นายประยงค์ จันเต็ง จึงถือโอกาสกล่าวอำลา ข้าราชการและกำนัน -ผู้ใหญ่บ้าน อำเภอจอมบึงว่า ได้รับคำสั่งในบัญชีแต่งตั้ว (ย้าย)ข้าราชการ ตามคำสั่งกระทรวงมหาดไทย ที่ 814/2563 ลงวันที่ 30 มีนาคม 2563 ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2563ให้เดินทางไปปฎิบัติหน้าที่ตามคำสั่ง ในวันที่ 7 เมษายน 2563

เนื่องจากอยู่ในช่วงสถานการณ์ไข้ไวรัสโควิด จึงขอให้ทุกท่าน งดเดินทางไปส่ง หรือ ระมัดระวัง การเดินทางแพร่เชื้อ ตามคำสั่งของกระทรวงมหาดไทย
นายประยงค์ จันทเต็งนายอำเภอจอมบึงได้กล้าวว่าตน และครอบครัว ขอขอบพระคุณในน้ำใจที่งดงามของทุกท่าน ถึงตัวเราจะห่างกัน. แต่ใจเราอยู่ใกล้กันตลอดไป
ถึงจุดนี้ ทำให้ในที่ประชุมเกิดความเงียบ และมีหลายๆท่านถึงน้ำตาซึมในการที่ชาวจอมบึงจะเสียผู้นำที่มีฟรีมือด้าน การพัฒนา และเอาใจใส
ทำให้ผู้นำองค์กรต่างๆของอำเภอจอมบึงเกิดความรักความสามัคคื รวมตัว ร่วมกันพัฒนาเรียกความเจริญขึ้นมาได้มากที่เดียว แต่จะทำอย่างไรได้เพราะมีคำสั่ง.
DJต้อยโพธาราม
จ.ราบุรี รายงาน