กองทัพอากาศ: โครงการ “ ร่วมทำดี สามัคคี มีน้ำใจ ต้านภัย Covid-19 ”

กองทัพอากาศ: โครงการ “ ร่วมทำดี สามัคคี มีน้ำใจ ต้านภัย Covid-19 ”
เนื่องในวันที่ระลึกกองทัพอากาศ 27มีนาคม2563 ครบรอบ106ปี สมาคมแม่บ้านทหารอากาศได้จัดโครงการ “ร่วมทำดี สามัคคี มีน้ำใจต้านภัย COVID-19” โดยแพทย์หญิง วิไลภรณ์ วงษ์วาทย์ นายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ เป็นประธานในพิธีรับมอบสิ่งของบริจาคร่วมโครงการจากคุณ
สุจิตรา วงศ์สุรไกร, นันทวรรณ โชติวิจิตร (วงศ์สุรไกร) และ สุวรรณา วงศ์สุรไกร นำทีมตัวแทนคณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท โรงเส้นหมี่ชอเฮง จำกัด มอบหน้ากากอนามัย จำนวน 3,000 ชิ้น และผลิตภัณฑ์เส้นหมี่เอราวัณ จำนวน 25 ลัง เครื่องดื่มสมุนไพร ตรา กำลังใจ รวมถึงกระเช้าผลิตภัณฑ์ต่างๆของ บริษัทฯ ให้แก่สมาคมแม่บ้านทหารอากาศ เพื่อมอบให้ โรงพยาบาลที่อยู่ในความรับผิดชอบของกองทัพอากาศ บุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนที่มาใช้บริการ ในการร่วมป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส COVID-19 ในวันที่ระลึกกองทัพอากาศ 27 มี.ค. 2563 ครบ 106 ปี ณ สมาคมแม่บ้านทหารอากาศ

โดยสิ่งของบริจาคส่วนหนึ่งทางสมาคมแม่บ้านทหารอากาศได้มอบให้กับ นาวาอากาศเอกหญิง อิศรญา สุขเจริญ รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ เพื่อนำไปแจกจ่ายต่อไป และในโอกาสเดียวกันนี้ ทางบริษัท ยังได้มอบหน้ากากอนามัยแบบซักได้ และถุงผ้า ให้กับ นาวาอากาศเอก ชนวุฒิ เบญจานุวัตร ผู้จัดการทีมฮอกกี้สโมสรทหารอากาศ และนักกีฬาฮอกกี้ เพื่อช่วยลดปริมาณขยะ และช่วยลดภาวะโลกร้อนอีกด้วย