ราชบุรี ชมรมสันนิบาตเทศบาลจังหวัดราชบุรี จัดซื้อเครื่องพ่นยาฆ่าเชื้อ ไวรัส COVID-19 มอบให้สมาชิกของสันติบาติ

ชมรมสันนิบาตเทศบาลจังหวัดราชบุรี จัดซื้อเครื่องพ่นยาฆ่าเชื้อ ไวรัส COVID-19 มอบให้เทศบาลตำบล ที่เป็น สมาชิกของสันติบาติเทศบาล จังหวัดราชบุรีทั้งหมด แห่งละ 2เครื่อง

ดร. ทรงยศ อรัญกานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองท่าผา ตำแหน่งประธานชมรมสันนิบาตเทศบาลจังหวัดราชบุรี ได้นำเครื่องพ่นยา ฆ่าเชื้อ จำนวน 34 เครื่อง มอบให้ทางเทศบาลเมืองและเทศบาลตำบลทั้งหมด 15 แห่ง โดยมอบให้แห่งละ 2 เครื่อง และทางชมรมสันนิบาตเทศบาลจังหวัดราชบุรียังมอบเครื่องพ่นยา ฆ่าเชื้อ อีกจำนวนหนึ่งให้กับทางเทศบาลวัดเพลง อ. วัดเพลง เป็นตัวแทนรับมอบเทศบาลที่เหลืออีก 17 แห่ง

ดร. ทรงยศ อรัญกานนท์ ประธานชมรมสันนิบาตเทศบาลจังหวัดราชบุรี กล่าวว่า ตามที่ทางจังหวัดราชบุรีได้มีคำสั่งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทุกแห่งในจังหวัดราชบุรี เร่งดำเนินการในเขตพื้นที่ เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ดังนั้นจึงได้จัดสรรงบประมาณของชมรมสันนิบาตเทศบาลจังหวัดราชบุรี จัดซื้อเครื่องพ่นยา มอบให้กับเทศบาลเมืองและเทศบาลตำบล ทั้ง 32 แห่ง ของจังหวัดราชบุรี ที่เป็นสมาชิกของสันนิบาตเทศบาลจังหวัดราชบุรีแห่งละ 2 เครื่อง ได้มอบเครื่องพ่นยาฆ่าเชื้อ ที่สำนักงานเทศบาลเมืองท่าผา ต. ท่าผา อ. บ้านโป่ง จ. ราชบุรี

DJต้อยโพธาราม
อารีรัตน์ ด่านปานจ.ราชบุรี รายงาน