นครปฐม  นายกเทศบาลเมืองไร่ขิง แจกหน้ากากอนามัย และเจลล้างมือให้ประชาชนสู้โควิท-19

นครปฐม  นายกเทศบาลเมืองไร่ขิง แจกหน้ากากอนามัย และเจลล้างมือให้ประชาชนสู้โควิท-19

ที่ เทศบาลเมืองไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

นายจำรัส  ตั้งตระกูลธรรม นายกเทศมนตรีเมืองไร่ขิง   แจกหน้ากากอนามัยผ้า และเจลล้างมือ หน้ากากพลาสติกให้ประชาชนชาวตำบลไร่ขิง และมอบให้โรงพยาบาล หน่วยงานราชการ อำเภอสามพราน โดยมีมาตรการในการป้องกันเชื้อไวรัส โควิท-19 อาทิ การเว้นที่ว่างทางสังคมไม่ต่ำกว่า 1 เมตร และประชาชนทุกคนที่มา ต้องผ่านจุดคัดกรองวัดอุณหภูมิร่างกาย และจุดให้บริการเจลล้างมือ ก่อนเข้าไปในพื้นที่ด้านใน โดยได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวบ้านเดินทางมารับบริการ

 

 

ทางด้านนายจำรัส  ตั้งตระกูลธรรม นายกเทศมนตรีเมืองไร่ขิง กล่าวว่าผมตระหนักถึงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และด้วยความห่วงใยพี่น้องประชาชนชาวตำบลไร่ขิงและทั่วประเทศ ที่เราต้องร่วมแรงร่วมใจกัน ให้ผ่านพ้นวิกฤต ไวรัสโควิด-19ไปให้ได้ พร้อมกัน ด้วยการ แจกหน้ากากอนามัยผ้า และเจลล้างมือ หน้ากากพลาสติกให้หน่วยงาน และประชาชนชาวตำบลไร่ขิง เพื่อป้องกันไวรัสโควิท-19 และลดรายจ่ายของชาวบ้านในช่วงนี้ นอกจากนี้ ในทุกๆ วันทางเทศบาลเมืองไร่ขิง ส่งเจ้าหน้าลงพื้นที่ชุมชน ฉีดพ่นและล้าง ตามจุดเสี่ยง พร้อมทั้งขอความร่วมมือประชาชนในพื้นที่ เว้นระยะห่างทางสังคม ไม่พาตัวเองไปอยู่ในจุดเสี่ยง ออกไปข้างนอกบ้านสวมหน้ากากอนามัย และ หมั่นล้างมือบ่อยๆ เพื่อป้องกันตัวเอง

 

ในส่วนสถาณการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิท-19 ในพื้นที่ของเทศบาลเมืองไร่ขิง ยังไม่พบการแพร่ระบาดในพื้นที่ และเทศบาลเมืองไร่ขิง ได้เตรียมการเฝ้าระวังอย่างเข้มข้น เพื่อความปลอดภัยของประชาชนอีกด้วย