ตรัง นักธุรกิจชาวตรัง ตัดสินใจเปิดร้านอาหารใหม่กลางทุ่งนาสวนกระแสสถานการณ์การระบาด Covid 19

นักธุรกิจชาวตรัง ตัดสินใจเปิดร้านอาหารใหม่กลางทุ่งนาสวนกระแสสถานการณ์การระบาด Covid 19 ในขณะที่บรรยากาศที่ตั้งของร้าน มีวิวทุ่งนาและภูเขา ให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปถือว่าเป็นจุดเชคอินอีกแห่ง ของจังหวัดตรัง
ที่ตำบลนาหมื่นศรี อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง ร้านตำระเบิดปาก by เจ๊อิน มีประชาชน ลูกค้าเดินทางมาอุดหนุนเป็นจำนวนมาก ซึ่งสวนกระแสช่วง สถานการณ์การระบาด Covid 19 สำหรับร้านตำระเบิดปาก By เจ๊อิน เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่กลางทุ่งนา ซึ่งขยายสาขามาจากร้นเค้กกนิษฐา ศูนย์ของฝากจังหวัดตรัง อ.นาโยง บรรยากาศโดยรอบมีทัศนียภาพที่สวยงาม มองเห็นวิวทิวทัศน์ของทุ่งนาและภูเขา มีลมพัดโชยมาตลาดเวลา มีที่จอดรถสำหรับลูกค้ากว้างขวางและสะดวก มีสะพานเดินทอดยาวเข้าไปในร้าน และบริเวณร้านมีการจัดตกแต่งจุดไว้ถ่ายรูปมากมาย ทั้งนี้การจัดตกแต่งร้านเป็นแบบผสมผสาน และดูลงตัวอย่างมาก ชั้น 1 เป็นโซนของการนั่งทานอาหารพร้อมกับชมวิวไปด้วย มีทั้งส่วนของห้องแอร์และส่วนของลานกว้างนั่งรับลมธรรมชาติ ชั้น 2 เป็นโซนดาดฟ้า สามารถนั่งรับลมชิลๆ ถ่ายภาพวิวสวยๆ โดยมีเก้าอี้บอลลูน จัดวางไว้ให้ลูกค้าได้นั่งพักผ่อน ในส่วนของเมนูอาหารจะมีทั้งประเภทอาหารไทย และอาหารอีสาน อาทิ เมนูส้มตำ, เมนูยำ, เมนูของทอด, เมนูต้มยำ, เมนูลาบ และอาหารจานเดียว ส่วนเครื่องดื่ม อาทิ ชา, กาแฟ, โกโก้, โอวัลติน และน้ำผลไม้


ทางด้านนางกนิษฐา ชัยคช เจ้าของร้านตำระเบิดปาก by เจ๊อิน กล่าวว่า สำหรับอาหารนั้นทุกคนต้องกินอยู่แล้ว โดยร้านตำระเบิดปาก by เจ๊อิน จำหน่ายอาหาร แนวอาหารอีสานเป็นหลัก แต่ไม่ถึงกับอีสานดั้งเดิมซึ่งทางร้านจะประยุกต์ ให้เข้ากับ วัฒนธรรมการกินของทางปักษ์ใต้ และเมนูเด็ดของทางร้าน ได้แก่ ตำข้าวโพดหมี่กรอบ, ปีกไก่ทอดเกลือ, ตำปูปลาร้า ซึ่งเมนูอาหารต่างๆไม่ใส่ผงชูรส เพราะส่วนตัวเป็นคนรักสุขภาพอยู่แล้ว ส่วนจุดเด่นของทางร้านฯก็คงจะเป็นสถานที่ การถ่ายรูป, การเช็คอิน หากลูกค้าได้มาถ่ายภาพแสงช่วงเช้าและแสงช่วงเย็นๆ จะได้ภาพที่สวยงามมาก ซึ่งที่นี่มีสไตล์การตกแต่งร้าน เป็นรูปแบบของการผสมผสาน มีทั้งปั้นหยา, เรือนไทย และแบบโมเดิร์น สำหรับผู้ที่สนใจจะมาทานอาหารที่ร้านสามารถโทรสั่งจองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 099-4495965 ซึ่งร้านฯเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 10.30 น. -20.00 น.
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง