ราชุรี อำเภอจอมบึง ประชุมคณะกรรมการศูนย์บัญชาการเฝ้าระวังและป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019(CIVID – 19)

ราชุรี อำเภอจอมบึง ประชุมคณะกรรมการศูนย์บัญชาการเฝ้าระวังและป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019(CIVID – 19) อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี ในการรับข้อสั่งการมาตรการ ขั้นตอนการปฏิบัติ การเตรียม ความพร้อมของสถานบริการ ความร่วมมือ ช่องทางการสื่อสารประสานงาน

โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย หัวหน้าส่วนราชการ โรงพยาบาล ผู้บริหารท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ สถานศึกษา อาสาสมัครฯ มูลนิธิฯ รพ.สต. อสม. และภาคีเครือข่าย ภาคเอกชน จำนวน 155 คน ณ ศาลาประชาคม ที่ว่าการอำเภอจอมบึง

ต่อมาเวลา19.00น.ภายใต้อำนวยการของนายประยงค์ จันทเต็ง นายอำเภอจอมบึง สั่งการให้ฝ่ายความมั่นคง ร่วมกับ จนท.ตร.สภ.จอมบึง กำนัน,ผญบ ตำบลจอมบึง ออกการตรวจสถานบริการ ร้านเกม/อินเทอร์เน็ต ร้านค้าโอเกะ และสถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการในพื้นที่ อ.จอมบึง จำนวน 12 แห่ง ตามมาตรการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโคโรน่า 2019 (คำสั่งจังหวัดราชบุรี ที่ 1225/2563) โดยให้ปฏิบัติตามคำสั่งดังกล่าวโดยเคร่งครัด ผลการตรวจฯ ไม่พบสถานประกอบการกิจการฝ่าฝืนมาตรการฯ แต่อย่างใด โดยทุกแห่งได้ให้ความร่วมมือปิดกิจการชั่วคราวเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรน่า ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม2563 ถึงวันที่ 2 เมษายน 2563 และจะ
ให้ความร่วมมือจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย
*************************
DJ- ต้อยโพธาราม
จ.ราชบุรี รายงาน