กาญจนบุรี มอบสิ่งของเจ้าหน้าที่ปฎิบัติงานด่านไทรโยค

ผู้อำนายการผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและ ปราบปรามยาเสพติด.สำนักงาน ปราบปรามยาเสพติด.ภาค 7 นำคณะมอบสิ่งของให้แก่เจ้าหน้าจุดตรวจรวมที่ปฏิบัติงานที่ด่านตรวจถาวรไทรโยค ——————————————————–
ที่ด่านตรวจถาวรไทรโยค หมู่ 4 ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี พันตำรวจตรี รณกฤต ชาญวิชัย สารวัตรฝ่ายอำนวยการสถาบัณส่งเสริมสอบสวน ปฎิบัติราชการ สารวัตรตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดกาญจนบุรี ร้อยตำรวจโท มาโนช แก้วพฤกษ์ รอง สารวัตรตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจลาดหญ้า ตำรวจตระเวนชายแดน 136 ตำรวจภูธรสถานีตำรวจภูธรไทรโยคและเจ้าหน้าฝ่ายปกครองอำเภอไทรโยค ได้ร่วมกันให้การต้อนรับคณะของ นายสิทธิเดช ชูทอง ผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและ ปราบปรามยาเสพติด.สำนักงาน ปราบปรามยาเสพติด.ร่วมกับนายรัฐนันท์ ธนะสูตร นักสืบสวนสอบสวนชำนาญการ ภาค 7 ทั้งนี้ได้สิ่งของมามอบให้แก่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ด่านตรวจถาวรไทรโยค

โดย พันตำรวจตรี รณกฤต ชาญวิชัย สารวัตรฝ่ายอำนวยการสถาบัณส่งเสริมสอบสวน ปฎิบัติราชการ สารวัตรตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดกาญจนบุรี เป็นตัวแทนรับมอบและผู้อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ได้ กล่าวชื่นชมการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ด่านตรวจถาวรไทรโยคทุกคนที่ทำงาน อย่าเข้มแข็งและมีผลงานในการปฏิบัติการจับกุมยาเสพติดได้เป็นจำนวนมากหลายครั้ง พวกเราจึงได้นำสิ่งของมามอบให้เพื่อเป็นการขอบคุณเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานกันอย่างเข้มแข็งกันตลอดมาและขอให้ปฏิบัติหน้าที่กันอย่างเข้มแข็งกันตลอดไป
เกสร เสมจันทร์