บริษัท วี ที ออยล์ ประเทศไทยเปิดตัวตู้เติมน้ำมันอัจฉริยะ

บริษัท วี ที ออยล์ ประเทศไทยเปิดตัวตู้เติมน้ำมันอัจฉริยะ

เมื่อวันที่29 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ โรงแรม Swiss Hotel  กรุงเทพมหานคร

นายแสมคม อนามพงษ์ สมาชิกผู้แทนราษฎร์ ทีปรึกษารัฐมนตีกระทรวงการคลัง ที่ปรึกษารองประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นประธานการเปิดตัว“ตู้เติมน้ำมันอัจฉริยะ” และร่วมเป็นสักขี พยานในการลงนาม ร่วมมือกัน ระหว่าง บริษัท วีที ออยล์ ประเทศไทย กับ บริษัทวีเอ็น ซี ที ประเทศเวียดนาม

โดยมีนายเทพชัย ปฏิมาพรวิวัฒน์ และ นายชาติชาย บางเพชร  จากบริษัท วี ที ออยล์ ประเทศไทย และนายเดียว มิม งี  และ นายเหงียน ดัง ดุ๋ง จากบริษัท วี เอ็น ซี ประเทศเวียดนาม  ร่วมลงนามเซ็นสัญญา การนำ ตู้เติมน้ำมันอัจฉริยะของ บริษัทวีที ออยล์  ประเทศไทย ที่จะได้ส่งประโยชน์ให้กับชุมชน ทำให้เรื่องการเดินทางรวมถึงการขนส่งต่างๆ นั้นเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่ต้องมากังวลเรื่องน้ำมันว่าอยู่ไกลแค่ไหน สามารถ บริหารจัดการเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นด้วยการออกแบบที่คำนึงถึง ผู้ใช้งาน แค่เพียงไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถเติมน้ำมันได้ด้วยตัวเอง

 

รวมทั้งระบบการป้องกันภัย ต่างๆ ไม่ว่าจะกันเพลิงไหม้ ด้วยลูกบอลดับเพลิง การป้องกันการโจรกรรม ที่มีการประกันไว้พร้อมเสร็จ ด้วยประโยชน์ที่ มากมายเหล่านี้ทำให้ตู้เดิมน้ำมันอัฉริยะนี้ เป็นที่สนใจของประเทศอาเซี่ยน  ทางบริษัท วี เอ็น ชี ประเทศเวียดนาม ได้ เล็งโอกาสในการพัฒนาทางธุรกิจและชุมชน  จึงได้มาร่วมลงทุนกับ บริษัท วีที ออยส์ เพื่อให้มาพัฒนาและผลิตตู้น้ำมันเพื่อสงออก ไปยัง ประเทศเวียดนาม และอาเซี่ยนต่อไป