อำเภอทับสะแก จัดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. พัฒนาและปรับปรุงภูมิทัศน์วัดอ่างสุวรรณ (หนองหอย )

อำเภอทับสะแก จัดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. พัฒนาและปรับปรุงภูมิทัศน์วัดอ่างสุวรรณ (หนองหอย ) เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ในหลวง รัชกาลที่ 2
ที่วัดอ่างสุวรรณ (หนองหอย ) หมู่ที่ 6 ตำบลอ่างทอง อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายเลียบ อ่อนเอียด ปลัดอาวุโสอำเภอทับสะแก เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม จิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. พัฒนาและปรับปรุงภูมิทัศน์วัดอ่างสุวรรณ (หนองหอย ) เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และแสดงออกถึงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย ในหลวง รัชกาลที่ 2 เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพของพระองค์ท่าน


โดยมี นายบังเอิญ พึ่งโพธิ์ทอง นายกอบต.อ่างทอง นายสุชาติ วงศ์เณร เกษตรอำเภอทับสะแก นายสมพร สุดพิมศรี กำนันตำบลอ่างทอง นายวิโรจน์ ทองเกิด กำนันตำบลนาหูกวาง พร้อม จิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. หัวหน้าส่วนราชการ ตำรวจทางหลวง ทางหลวงชนบท กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ อบต. ครู นักเรียน เข้าร่วมกิจกรรม กว่า 200 คนตามที่ศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. กำหนดจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาในพื้นที่ เพื่อเปิดโอกาสให้จิตอาสาและประชาชนภาคส่วนต่างๆ ได้ร่วมกันทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์อันเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์เนื่องในโอกาสวันสำคัญของชาติไทย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ให้ทุกอำเภอร่วมกันทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์อันเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์ นั้น
อำเภอทับสะแก ได้กำหนดการดำเนินกิจกรรมจิตอาสา พัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์วัดอ่างสุวรรณ


เพื่อพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ของศาสนสถานให้มีความสะอาด สวยงาม เป็นการสร้างความสมัคดีความร่วมมือจากทุกภาคส่วนราชการ และเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย ในหลวง รัชกาลที่ 2 เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพของพระองค์ท่าน
/////////////////////////////ข่าว ณัฐธภพ พันสาย / จ.ประจวบคีรีขันธ์ / 0623644468