เปิดตัวสโมสรวอลเลย์บอลหญิงโปรเฟล็กซ์ วีซี ลุยสู้ศึก “ซีพี” วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 15 ฤดูกาล 2020 (เลกสอง)

เปิดตัวสโมสรวอลเลย์บอลหญิงโปรเฟล็กซ์ วีซี ลุยสู้ศึก “ซีพี” วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 15 ฤดูกาล 2020 (เลกสอง)
เมื่อเวลา 11.30 น.วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ครัวริมน้ำ เดอะวินเทจ เลี่ยงเมืองปากเกร็ด ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรวอลเลย์บอลหญิงโปรเฟล็กซ์ วีซี ลุยสู้ศึก “ซีพี” วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 15 ฤดูกาล 2020 (เลกสอง) อย่างเป็นทางการซึ่งเป็นการเปิดตัวผู้เล่น,สต๊าฟ,ผู้สนับสนุน,ชุดแข่งขันใหม่ รวมถึงทิศทางเป้าหมายของสโมสร ต่อสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกโดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ชาญชัย สุขสุวรรณ์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกีฬา มหาวิทยาลัยรังสิต,คุณพัฒนะ เทพมาลาพันธ์ศิริ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด พาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) (ผลิตภัณฑ์ Proflex),คุณพรรณิดา ซาวคำเขตต์ ผู้บริหารบริษัทกีล่า สปอร์ต จำกัด,คุณภัทรณัฐ ดีมา หัวหน้าผู้ฝึกสอนโปรเฟล็กซ์ วีซี


ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ชาญชัย สุขสุวรรณ์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกีฬา ม.รังสิต กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนสโมสร และพี่ๆสื่อมวลชน ที่ให้เกียรติมาร่วมงานแถลงข่าวในวันนี้ สโมสรโปรเฟล็กซ์ วีซี ถือว่าเป็นทีมน้องใหม่ เรากำลังพัฒนาเด็กเยาวชนให้เข้ามาเล่นลีกอาชีพของประเทศไทย และสำหรับฤดูกาลนี้เราได้ผลักดันนักกีฬาตั้งแต่ระดับเยาวชนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ เพื่อผสมผสานกับผู้เล่นแกนหลักให้ทีมมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ขณะที่ในส่วนของพาร์ทเนอร์ ปีนี้เราได้ผู้สนับสนุนรายใหม่เข้ามาอย่างมากมายทั้ง Kela, Salming ที่เข้ามาผนึกกำลังช่วยให้สโมสรเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ซึ่งเราจะพาทีมให้ประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ให้ได้
ด้านคุณพัฒนะ เทพมาลาพันธ์ศิริ ผู้จัดการทางการตลาด พาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) (ผลิตภัณฑ์ Proflex) กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ Proflex รู้สึกยินดีที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาเยาวชน เพราะเด็กในวันนี้ คือทีมชาติในวันข้างหน้า เราเชื่อว่าเยาวชนทุกคนสามารถพัฒนาได้ เราเชื่อเรื่องการเรียนรู้จากประสบการณ์จริง และเราก็เชื่อว่าโปรแกรมการฝึกฝนและโภชนาการที่ถูกต้องจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดอีกด้วย
สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน “ซีพี” วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 15 ฤดูกาล 2020 เลกสอง ที่จะเริ่มแข่งขันสัปดาห์แรก วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ประเภททีมหญิง เวลา 15.00 น. ขอนแก่นสตาร์ วีซี พบ โปรเฟล็กซ์ วีซี ณ สนามเอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพมหานคร