ตรัง จัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสคู่บ่าวสาวที่มาร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทร

งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสคู่บ่าวสาวที่มาร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทรที่จังหวัดตรัง เป็นไปอย่างชื่นมื่น สร้างความประทับใจให้กับคู่บ่าวสาวเป็นอย่างมาก ท่ามกลางบรรยากาศยามเย็นถึงค่ำที่บริเวณชายหาด
หลังจากที่คู่บ่าวสาวทั้ง 20 คู่ ได้ร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทร โดยการจดทะเบียนสมรสใต้สมุทรในช่วงเช้าทีผ่านมา สำหรับบรรยากาศในช่วงเย็น มีการเลี้ยงฉลองมงคลสมรสให้กับคู่บ่าวสาว ทั้ง 20 คู่ ที่บริเวณชายหาดปากเมง อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง ก่อนที่จะเริ่มพิธี นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตร ให้กับคู่บ่าวสาว ที่มาร่วมพิธี โดยมีนายพิชัย มะนะสุทธิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดตรัง ร่วมในพิธีมอบเกียรติบัตร จากนั้นเป็นบรรยากาศของงานเลี้ยง ซึ่งนายขจรศักดิ์ เจริญโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานในพิธีกล่าวอวยพรให้กับคู่บ่าวสาว

โดยมีนายพิชัย มะนะสุทธิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดตรัง นายประชา งามรัตนกุล ประธานสภาอุตสาหกรรม นายศุภศักดิ์ ศรีหมาน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง ส่วนราชการและครอบครัวของคู่บ่าวสาวเข้าร่วมพิธี ภายในงานมีการจัดอาหารทะเล และอื่นๆ โดยให้คู่บ่าวสาวนั่งเป็นคู่ๆ บรรยากาศเป็นไปอย่างโรแมนติก อย่างมาก คู่บ่าวสาวมีความประทับใจกับการจัดงานพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2020 ครั้งที่ 24 เป็นอย่างมาก นอกจากจะได้ร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทรแล้ว ยังได้ท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดตรัง ที่มีความสวยงาม สำหรับกิจกรรมในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันสุดท้าย คู่บ่าวสาว จะเดินทางไปที่หาดคลองสน อำเภอสิเกา เพื่อร่วมกันปลูกหญ้าทะเล ซึ่งเป็นอาหารของพะยูนและเป็นแหล่งเพาะพันธุ์สัตว์น้ำวัยอ่อน จากนั้นจะเดินทางมายังศาลเจ้าไท่หนานไต้เทียนกง เพื่อขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และก่อนที่จะเดินทางกลับ
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง