ตรัง จัดขบวนแห่ต้อนรับคู่บ่าวสาว 20 คู่ ในพิธีวิวาห์ใต้สมุทรปี 2020

จังหวัดตรัง จัดขบวนแห่ต้อนรับคู่บ่าวสาว 20 คู่ ในพิธีวิวาห์ใต้สมุทรปี 2020 กลางเมืองตรัง อย่างยิ่งใหญ่ โดยมีประชาชนนักท่องเที่ยวให้ความสนใจและร่วมแสดงความยินดี กับคู่บ่าวสาวตลอดเส้นทาง และมีพิธีรดน้ำสังข์ให้กับคู่บ่าวสาว
ขบวนคู่บ่าวสาวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จำนวน 20 คู่ ในพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2020 ครั้งที่ 24 ภายใต้ โดยขบวนเดินแห่ จากหน้าโรงแรมธรรมรินทร์ ถนนสถานี ไปตามเส้นทางถนนพระราม 6 จนถึงหอนาฬิกา ซึ่งเป็นระยะทาง 800 เมตร และได้มีการปิดถนนที่บริเวณฝั่งหน้าเทศบาลนครตรังและถนนระราม 6 เพียงชั่วคราว ทั้งนี้ในขบวนจะประกอบด้วย ขบวนกลองยาวจาก10 อำเภอของจังหวัดตรัง ขบวนขันหมาก ขบวนคู่บ่าวสาวและแขกผู้มีเกียรติ พร้อมทั้งวงดุริยางค์จากโรงเรียนต่างๆบรรเลงตลอดเส้นทาง


สำหรับบรรยากาศสองข้างทาง เต็มไปด้วยประชาชน นักท่องเที่ยวจำนวนมากร่วมแสดงความยินดี และอวยพรให้แก่คู่บ่าวสาวทั้ง 20 คู่ พร้อมกับมีนักเรียนยืนโบกธงต้อนรับและ มีดอกไม้ โปรยตลอดเส้นทางที่ขบวนผ่าน นอกจากนี้บ่าวสาวยังร่วมรำวง สร้างความครึกครื้นสนุกสนาน ทำให้บรรยากาศคึกคักตลอดเส้นทาง เมื่อขบวนเดินทางถึงหอนาฬิกา คู่บ่าวสาวไทย 20 คู่ ได้เข้าร่วมพิธีรดน้ำสังข์ ที่หน้าบริเวณ หน้าสำนักงานเทศบาลนครตรัง นำโดย นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรังและนางเอื้อจิตร เจริญทรัพย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตรัง เจิมหน้าผาก สวมมงคล และพวงมาลัยคล้องคอ ให้กับคู่บ่าวสาว และรดน้ำสังข์ ให้แก่คู่บ่าวสาว เพื่อเป็นสิริมงคลให้แก่ชีวิตคู่พร้อมอวยพรให้ชีวิตคู่ยั่งยืนตลอดไป โดยมีนายไพบูลย์ โอมาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นายพิชัย มะนะสุทธิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดตรัง นายประชา งามรัตนกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดตรังและส่วนราชการ ครอบครัวของคู่บ่าวสาว และประชาชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก ส่วนในวันพรุ่งนี้ 14 กุมภาพันธ์ จะมีพิธีจดสมรสใต้ทะเล ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลด์ของงานพิธีวิวาห์ใต้สมุทร
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง