ตรัง จัดพิธีต้อนรับคู่บ่าวสาว จำนวน 20 คู่ ที่เดินทางมาร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2020

ตรัง จัดพิธีต้อนรับคู่บ่าวสาว จำนวน 20 คู่ ที่เดินทางมาร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2020 บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น อบอวลไปด้วยความรักของคู่บ่าวาวและผู้ที่มาร่วมต้อนรับ
ที่โรงแรมธรรมรินทร์ ธนา อ.เมืองตรัง นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นางเอื้อจิตร เจริญทรัพย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตรัง นายพิชัย มะนะสุทธิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดตรัง นายประชา งามรัตนกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดตรัง และหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน จัดพิธีต้อนรับคู่บ่าวสาวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ จำนวน 20 คู่ ซึ่งเป็นชาวต่างชาติ 5 คู่ คือ มาเลเซีย, ไทย-แคนาดา, ไทย-สวีเดน, ไทย-จีน และไทย-เยอรมัน ที่เข้าร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทรหรืองานแต่งงานใต้ทะเลปีที่ 24 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ และเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวใน จ.ตรัง โดยในปีนี้มีคู่บ่าวร่วมดำน้ำ จดทะเบียนสมรสใต้ทะเลจำนวน 11 คู่

บรรยากาศการต้อนรับเป็นไปอย่างอบอุ่นมีการมอบช่อดอกไม้ให้กับคู่บ่าวสาวทั้ง 20 คู่ ก่อนไปจะลั่นฆ้อง เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นงานวิวาห์ใต้สมุทรจังหวัดตรัง ซึ่งคู่บ่าวสาวต่างแสดงความรักต่อกันและถ่ายภาพร่วมกันอย่างมีความสุข ก่อนจะแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มเพื่อเดินทางไปยังลานลูกลม ถ้ำเขาช้างหงาย อำเภอนาโยง บ้านพิพิธภัณฑ์พระยารัษฎาฯ สถานีรัก อำเภอกันตัง และเขาไม้แก้วพิสดาร อำเภอสิเกา โดยคู่บ่าวสาวจะถ่ายพรีเวดดิ้งกับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทางประวัติศาสตร์ของจังหวัดตรัง และในช่วงเย็นวันนี้ เวลาประมาณ 17.00 น. จะมีขบวนแห่คู่บ่าวสาวเดินจากหน้าสถานีรถไฟตรังไปจนถึงหอนาฬิกา ในเขตเทศบาลนครตรังพร้อมด้วยขบวนกลองยาวที่มากที่สุดกว่า 20 คณะ และคัดนางรำที่สวยงามที่สุดมาร่วมขบวน พร้อมให้ประชาชนในพื้นที่ร่วมกันเป็นเจ้าบ้านที่ดี ต้อนรับคู่บ่าวสาวที่ร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทร ในปีนี้ด้วย
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง