ประจวบคีรีขันธ์ 10​ ล้อ​ บรรทุกเก๋งหรู​ ส่งศูนย์​ พลิกคว่ำเสียหายยับ

10​ ล้อ​ บรรทุกเก๋งหรู​ ส่งศูนย์​ พลิกคว่ำเสียหายยับ

วันที่​ 6​ ก.พ.63​ พ.ต.ท.ณัฐพล​ ทับทิม​ สว.สอบสวน​ สภ.บางสะพาน​ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ​ บริเวณถนนเพชรเกษม​ ฝั่งขาล่องใต้ช่วงระหว่างหลัก​ กม.ที่​ 379-380 ปากทางเข้าโรงโม่ขอนทอง​ ต.ร่อนทอง​ อ.บางสะพาน​ จึงพร้อมด้วย​ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ​ อาสากู้ภัยทางหลวง​ มูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถานบางสะพาน​ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถบราทุก​ 10​ ล้อ​ ยี่ฮ้อ​ ฮีโน่​ สีขาว​ หมายเลข​ ทะเบียน​ 63-2222 กทม.​ ด้านกระบะท้ายดัดแปลงเป็นสำหรับบรรทุกรถยนต์ไปส่งยังศูนย์บริการต่างๆ​ ทั่ว​ประเทศ​ ลักษณะตะแคงข้างซ้าย​ ตัวกระบะรถพังเสียหายทั้งคัน​ โดยมีรถเก๋งที่บรรทุกมาด้วยกระเด็นตกออกจากตัวรถ​หงายท้องล้อชี้ฟ้า​ 2​ คัน เป็นรถเก๋งยี่ฮ้อวอลโว่​สีขาว สภาพกระจกหน้าแตก​ หลังคายุบพังเสียหายรอบคัน​ และอีกคันเป็นรถเก๋งยี่ฮ้อ​ มินิคูเปอร์ สีน้ำเงินสภาพใหม่​ พังเสียหายรอบคัน​ ซึ่งทั้ง​ 2​ คัน​ เป็นรถใหม่ล่าสุด

จากการสอบถาม​ นายธนา พวงผกา​ อายุ​ 27​ ปี​  ​ คนขับรถ ทราบว่า​ รถบรรทุกสิบล้อ.กล่าวว่าได้บรรทุกรถจาก​ บริษัทที่​ กทม.เพื่อที่จะไปส่งลูกค้าที่​ อ.หาดใหญ่​ จ.สงขลา​ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถบรรทุกพ่วงเลี้ยวเข้าซอยกระทันหันทำให้ตนเองหักหลบไม่พ้นและเกี่ยวกันจนเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว​ แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ณัฐธภพ​ พันสาย​ / จ.ประจวบคีรีขันธ์.​ .. รายงาน