สมุทรปราการ  แม่ใจยักษ์คลอดลูกทิ้งโถส้วมในปั้มน้ำมันย่านบางพลี

สมุทรปราการ    แม่ใจยักษ์คลอดลูกทิ้งโถส้วมในปั้มน้ำมันย่านบางพลี

*****เมื่อเวลา 9.00น.วันที่ 5 ก.พ.2563  ร.ต.อ.สหรัฐ เทียมไชย  รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากน.ส.แต่ง ดวงใจ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่  79 ม.3 ต.ใจดี อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ พนักงานทำความสะอาด ปั้มน้ำมันบางจาก เลขที่ 33/42 ม.7 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  ว่า พบศพทารก ถูกทิ้งอยู่ในโถส้วมที่ปิดฝาไว้ ภายในห้องน้ำหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ต.ชนสิทธิ์ เด็ดดวง สวป.สภ.บางพลี และ มูลนิธิป่อเต็กตึ้งพร้อมแพทย์เวร รพ.บางพลี รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

***** ที่เกิดเหตุ ภายในห้องน้ำหญิงห้องที่ 1 ภายในโถส้วมพบศพเด็กทารก   ถูกยัดอยู่ในโถส้วม  ยังมีสายรกและรกเด็กอยู่ครบ และยังมีเลือดเต็มโถส้วม  เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งต้องนำอุปกรณ์ มาเอาโถส้วมออกมาทุบด้านนอกเนื่องจากตัวเด็กติดอยู่ในช่องโถส้วมเอาออกไม่ได้  ตรวจสอบ เป็นเด็กเพศชาย อายุ ในครรภ์ ประมาณ 5 เดือน  ความยาว ประมาณ 28 ซม. สภาพ แขนขาอวัยวะครบ ทุกอย่าง และที่สะดือยังมีสายรกติดอยู่ พร้อมก้อนรกทั้งหมด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชม.และตรวจสอบภายในห้องน้ำพบกระดาษชำระเปื้อนเลือดถูกทิ้งอยู่ในถังขยะภายในห้องน้ำ

 

*****จากการสอบถาม น.ส.แต่ง ดวงใจ อายุ 53 ปี พนักงานทำความสะอาดเล่าว่า เมื่อตอนเช้าตนได้เข้ามาทำความสะอาดห้องน้ำตามกปติ โดยห้องน้ำหญิง ห้องที่ 1 โถส้วมถูกปิดฝาไว้ ตนจึงเปิดออกเพื่อทำความสะอาด ก็พบมีเลือดกองอยู่ในโถส้วมและก้อนเนื้ออะไรสักอย่าง  จึงนำเหล็กมาเขี่ยดูปรากฏว่าพบสายรกเด็กและศพเด็กอยู่ในโถส้วม จึงรีบบอกผู้จัดการปั้มน้ำมัน และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 

*****ด้าน ร.ต.อ.สหรัฐ เทียมไชย  รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลี สมุทรปราการ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสันนิฐานว่ามาผู้ก่อเหตุอาจจะแท้งลูกขณะเข้าห้องน้ำ จึงปล่อยศพทารกทิ้งไว้และหลบหนีไป จึงได้มอบศพทารกให้มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ตรวจพิสูจน์ รพ.บางพลี พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามแม่ใจยักษ์ มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

********************************************************

วิวรรธน์ ยั่งยืนเตชานนท์ สมุทรปราการ 0916986925