นครปฐม อบรมการเรียนรู้ตามรอยพระยุคลบาท

นครปฐม อบรมการเรียนรู้ตามรอยพระยุคลบาท

จังหวัดนครปฐม อบรมเชิงปฏิบัติการ การเรียนรู้ตามรอยพระยุคลบาท เพื่อปลูกฝังให้เป็นผู้ที่มีคุณธรรม เป็นเยาวชนที่ดี รักษาความเป็นไทย ยึดมั่นและปฏิบัติตนตามหลักศาสนา เคารพเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์

   วันที่ 25 มกราคม2563 ที่ห้องประชุมโรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล สมาชิกวุฒิสภา บรรยายพิเศษ เรื่อง เด็กและเยาวชนที่ดี ตามรอยพระยุคลบาท’ ตามโครงการการเรียนรู้ตามรอยพระยุคลบาท โดยมีนายพะโยม ชิณวงศ์ อดีตเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน, ผู้จัดการโครงการพัฒนาพื้นที่ดิน มูลนิธิชัยพัฒนา ,ผู้อำนวยการโรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย คณะครูอาจารย์ และนักเรียนเข้าร่วมโครงการ ซึ่งมูลนิธิประเทศไทยใสสะอาด, สำนักงาน ก.พ. ร่วมกับโรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย จัดขึ้นเพื่อปลูกฝังเยาวชนให้เป็นผู้ที่มีคุณธรรม เป็นเยาวชนที่ดี รักษาความเป็นไทย ยึดมั่นและปฏิบัติตนตามหลักศาสนา เคารพเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์

มีความซื่อตรง มีวินัย เสียสละเพื่อส่วนรวม และมีความพอเพียงมีจิตสำนึกในความซื่อสัตย์สุจริต มีค่านิยมในการทำความดี  รู้จักแยกแยะประโยชน์ส่วนตน ออกจากประโยชน์ส่วนรวม สร้างจิตสำนึกรักษ์แผ่นดิน อันเป็นพลังผลักดันให้เด็กและเยาวชน เป็นแกนนำในการสร้างสังคมไทยให้ใสสะอาด ถือประโยชน์ของส่วนรวมเป็นสำคัญ   สำหรับการอบรมครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 มกราคม 2563 มีผู้เข้ารับการอบรม ประกอบด้วย คณะกรรมการสภานักเรียน และหัวหน้าหน้าห้องเรียน ทั้งสิ้น 120 คน

สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม/ข่าว