ตรัง ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์เปิดค่ายนำอาวุธยุทโธปกรณ์ ซึ่งในปีนี้นำเฮลิคอปเตอร์และรถถัง มาให้เด็กๆได้ชม

กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง เปิดค่ายนำอาวุธยุทโธปกรณ์ ซึ่งในปีนี้นำเฮลิคอปเตอร์และรถถัง มาให้เด็กๆได้ชม สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเด็กๆเป็นอย่างมาก การจัดกิจกรรมเป็นไปตามนโยบายของกองทัพบกที่ให้หน่วยทหารจัดกิจกรรมวันเด็ก เพื่อคืนความสุขให้กับเด็กๆ
ที่กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ ตำบลลำภูรา อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง พ.อ.เฉลิมพล เทโหปการ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 โดยนายกรัฐมนตรีได้ให้คำขวัญวันเด็กมีว่า เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย ทั้งนี้กองทัพบกมีนโยบายเปิดค่ายทหาร เพื่อจัดกิจกรรมเนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติ ในส่วนกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ ได้มีการนำเอาอาวุธยุทโธปกรณ์ ออกมาให้เด็กๆได้เล่นและได้ชม


สำหรับปีนี้ทางกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ได้ร่วมกับเทศบาลตำบลลำภูรา อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ทั้งนี้ได้นำอาวุธยุทโธปกรณ์ ซึ่งในปีนี้นำเฮลิคอปเตอร์และรถถัง มาให้เด็กๆได้ชม สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเด็กๆเป็นอย่างมาก การจัดกิจกรรมเป็นไปตามนโยบายของกองทัพบกที่ให้หน่วยทหารจัดกิจกรรมวันเด็ก เพื่อคืนความสุขให้กับเด็กๆ อีกทั้งมีของรางวัล อาหาร ขนม และสิ่งของมาร่วมแจกให้กับเด็กๆที่มาร่วมกิจกรรม ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ปกครองพาเด็กๆมาเที่ยวจำนวนมาก
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง