ปทุมธานี โค้งสุดท้าย ช้อปสนุกกับงาน”PATHUMTHAN FAR 2019″ ครั้งที่ 7เซียร์รังสิต8-12มค.นี้

โค้งสุดท้าย ช้อปสนุกกับงาน”PATHUMTHAN FAR 2019″ ครั้งที่ 7 ชวนคนกรุงชอปกระตุ้นเศรษฐกิจรับปีหนูทองสร้างรายได้สู่ชุมชน ณ ชั้นใต้ดินเซียร์รังสิต8-12มค.นี้
เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่10มกราคม 2563 นางชไมพร ขัวญทอง พาณิชย์จังหวัดปทุมธานีเป็นประธานในพิธีเปิดงาน “PATHUM THANI FAR 2019” ครั้งที่ 7ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการส่งเสริมการจำหน่ายสินค้า OTOP เชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวชุมชนโดยรวบรวมผู้ประกอบการสินค้าและผลิตภัณฑ์ OTOPในจังหวัดปทุมธานีและกลุ่มเครือข่ายOTOPในจังหวัดใกล้เคียงนำสินค้าที่เป็นของดีของเด่นสินค้าอัตลักษณ์อาทิ ไวน์องุ่น ข้าวแช่รามัญ กระเป๋าหนัง ผัดไทยสำเร็จรูป ผ้าขาวม้าแปรรูป ศิลปะประดิษฐ์ ก้อนเพาะปลูกมหัศจรรย์ นวดแผนไทยตลอดจนสินค้าดีมีคุณภาพที่เป็นอัตลักษณ์ของจังหวัด มาจัดแสดงและจำหน่าย ณ ลานโปรโมชั่นชั้นใต้ดินศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต โดยมีนายพงษ์เทพ รุ่งรืองพัฒาการจังหวัดปทุมธนี นายปลื้ม นับถือบุญ หน.กลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาชุมชน พร้อมด้วยพัฒนาชุมชนทุกอำเภอในจังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชน ร่วมเปิดงาน

ด้านนายพงษ์เทพ รุ่งรืองพัฒาการจังหวัดปทุมธนีเปิดแผยว่าจากการที่สำนักงานพัฒนาชุมชจังหวัดปทุมธานีได้จัดงาน “PATHUM THAN FAR 2019” มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน2562ส่งผลให้มีเม็ดเงินหมุนเวียนลงสู่ชุมชนในจังหวัดปทุมธานีช่วยสร้างงานสร้งอาชีพสร้างรายได้ให้ผู้ผลิตและผู้ประกอบการรวมทั้งผู้ที่เกียวข้องทำให้เกิดการหมุนวียนในระบบศรษฐกิจฐานราก การจัดงานในครั้งที่7ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายจึงไม่อยากให้คนกรุงเทพและปริมณฑลผลาดของดีประจำจังหวัดปทุมธานี ในราคาประหยัดสุดคุ้มทั้งอาหารเครื่องดื่มของใช้ของที่ระลึกสมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร ผ้าและเครื่องแต่งกาย โดยงานจะมีไปจนถึงวันที่ 12 มกราคม นี้เท่านั้น

ทั้งนี้ งาน “PATHUM THANI FAR 2019” ได้จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าชุมชนให้ผู้ผลิตสินค้าชุมชนผู้ประกอบการรายย่อยได้มีสถานที่จำหน่ายสินค้าและจำหน่ายผลผลิตในราคายุติธรรมซึ่งจากการจัดงานทุกครั้งที่ผ่านมาได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทุกภาคส่วน ทั้งภาคีเครือข่ายโอทอป และประชาชนที่มาอุดหนุนทำให้สินค้าที่เป็นอัตลักษณ์ของจังหวัดปทุมธานีเป็นที่รู้จักมากขึ้น ซึ่งทางจังหวัดปทุมธานีโดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดปทุมธนี จะเร่งเดินหน้าพัฒนาสินค้าOTOP และผลิตภัณฑ์ชุมชน ให้มีความเข้มแข็งอย่างต่อเนื่องสามารถเชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวชุมชน เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจฐานรากให้เติบโตอย่างมั่นคงต่อไป