ตรัง ผู้ปกครองพาบุตรหลานเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำราชมงคลตรัง ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

ผู้ปกครองพาบุตรหลานเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำราชมงคลตรัง ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ซึ่งภายในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำราชมงคลตรัง มีปลาชนิดต่างและเด็กยังได้ชมการแสดงของแมวน้ำที่น่ารักอีกด้วย สร้างความสนุกสนานให้กับเด็กเป็นอย่างมาก
ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง ผู้ปกครองในจังหวัดตรังและต่างจังหวัดที่เดินทางมาท่องเที่ยวช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ที่จังหวัดตรัง ได้พาบุตรหลานเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำราชมงคลตรัง ภายนอกมีการนำสัตว์ชนิดต่างๆมาโชว์ ภายในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ มีการนำสัตว์ชนิดต่างๆมาโชว์ ให้ได้ชม มีปลานานาชนิดให้เด็กได้เดินชมและเป็นแหล่งเรียนรู้ทางธรรมชาติให้กับเด็กๆได้ศึกษาหาความรู้อีกด้วย การให้อาหารเต้าทะเล และที่สร้างความสนุกสนานให้กับเด็กๆและผู้ปกครองที่มาท่องเที่ยวนั้นเป็นการแสดงโชว์แมวน้ำสองตัว ที่มีความน่ารักและได้รับการฝึกจากครูฝึก ในการแสดงเพื่อให้เด็กๆและผู้ปกครองได้ชมอย่างสนุกสนาน


ทั้งนี้ทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง มีการจัดงานขึ้นในระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม ถึง 1 มกราคม 2563 ช่วงวันหยุดยาว โดยราคาเข้าชมภายในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำราชมงคลตรัง ค่าบริการผู้ใหญ่ 50 บาท เด็ก 20 บาท เด็กอายุ 3 – 12 ขวบ 30 บาท (ราคาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ) และการจำหน่ายของที่ระลึก ซึ่งเปิดให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยว มีการออกร้านจำหน่ายสินค้า OTOP และสินค้าอื่นๆ อาหารทะเล จุดกางเต๊นท์ นั่งรถลาก ณ ริมชายหาด ประชาชนและนักท่องเที่ยวสามารถค้างคืนได้อย่างปลอดภัย
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง