“แรมโบ้” ลุยภาคอีสาน ติดตามสถานการณ์-แก้ปัญหาภัยแล้ง หวังคืนรอยยิ้มให้ ปชช.

“แรมโบ้” ลุยภาคอีสาน ติดตามสถานการณ์-แก้ปัญหาภัยแล้ง หวังคืนรอยยิ้มให้ ปชช.

26 ธันวาคม 2562 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ได้รับมอบหมายจากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้ได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการสร้างเขื่อนหัวนา ที่วัดโนนสังข์ ตำบลโนนสังข์ อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ

ทั้งนี้นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะยังได้เดินทางต่อไปยังศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานี ในพื้นที่เขื่อนปากมูล ซึ่งถือเป็นยุทธศาสตร์สำคัญในการแก้ไขปัญหาม๊อบรูปแบบใหม่

โดยลงมารับเรื่องร้องเรียน ถึงสถานที่ที่เกิดปัญหา นำเรื่องไปเข้าสู่กระบวนการแก้ไข กับหน่วยที่เกี่ยวข้องและมีหน้ารับผิดชอบโดยตรง เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้ประชาชน เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึง “ผมอยากบอกพี่น้องประชาชนว่า ท่านนายกฯห่วงใยพี่น้องประชาชทุกคน รัฐบาลนี้ภายใต้นายกรัฐมนตรี ที่ชื่อพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาและคณะรัฐมนตรีทุกคน จะลงมาเยี่ยมเยียนดูแลทุกข์สุขและตั้งใจแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่องและใกล้ชิด

ฝากบอกพี่น้องทุกคนว่า นายกฯตั้งใจทุ่มเททำงานเพื่อความอยู่ดีกินดีอย่างมั่งคั่งยั่งยืน เน้นการส่งเสริมอาชีพ การฟื้นฟูวิถีชีวิตที่ดีมีความอยู่ดีกินดีให้กับครอบครัวทุกคนและมีความเข้มแข็งยั่งยืนมีรายได้มากขึ้นหมดหนี้สินกันในที่สุด” นายสุภรณ์ กล่าว