ราชบุรี​ คนปีเถาะแห่เข้าวัดทุ่งน้อย​ชวนญาติโยมผู้ใจบุญบริจาคศาลพระภูมิเก่า​ช่วยช่วยเลี้ยงกระต่ายกว่า​ 400​ ตัว.

คนปีเถาะแห่เข้าวัดทุ่งน้อย​ ต.หินกอง​ อ.เมือง​ จ.ราชบุรี​ วอน​ ญาติโยมผู้ใจบุญบริจาคศาลพระภูมิเก่า​ช่วยช่วยเลี้ยงกระต่ายกว่า​ 400​ ตัว.
ภายหลังจากที่มีข่าวออกทางสังคมออนไลน์​ ว่าทางวัดทุ่งน้อย​ ต.หินกอง​ อ.เมือง​ จ.ราชบุรี​ วอนผู้ใจบุญบริจาคศาลพระภูมิเก่าและอาหารให้กระต่ายจำนวน​ 400​ กว่าตัวที่อาศัยอยู่ในวัด​ผู้สื่อข่าว​ จ.ราชบุรี​ ได้เดินทางไปที่วัดทุ่งน้อยพบกับท่านพระอธิการใจ เจ้าอาวาสวัดทุ่งน้อย​ หมู่​ 11​ ต.หินกอง​ อ.เมือง​ จ.ราชบุรี กำลังให้อาหารกระต่ายบริเวณด้านหน้ากุฏิ​ นอกจากนี้ยังมีเด็กและผู้ใหญ่หลายคนที่เกิดปีเถาะ​ ทราบข่าว​จึงเดินทางมาให้อาหารกระต่ายมีบางรายโทรศัพท์หาเจ้าอาวาสเพื่อทำบุญค่าอาหารให้กระต่ายนอกจากนี้ชาวบ้านยังขนผักสดๆ​ผักบุ้ง​ ผักกาดมาเต็มคันรถ

เพื่อนำมาให้กระต่ายทางด้านท่านพระธิการใจเจ้าอาวาส​ วัดทุ่งน้อยกล่าวว่า​ กระต่ายทั้งหมดโยมพี่ขายนำมาเลี้ยงไว้​ 8​ ตัว​ ออกลูกออกหลานมากมายถึง​ 400​ กว่าตัว​ แต่ทางวัดก็ต้องเลี้ยงเอาไว้เพื่อเอาบุญหากญาติโยมผู้ใจบุญจะบริจาคศาลพระภูมิก็นำมาได้เลยเพื่อเป็นบ้านพักกระต่ายทางวัดไม่ต้องสร้างกรง​ต้องการให้กระต่ายเหล่านี้อยู่อย่างธรรมชาติต่อไป.

ประวิทย์​ ลิ้มเจริญ​ จ.ราชบุรี