ปทุมธานี กิก ดนัย ขนทีมรวมดารา ปะทะ ทีม VIP อบจ.ปทุมธานี พิธีปิดพิษณุคัพ ครั้งที่ 1

กิก ดนัย ขนทีมรวมดารา ปะทะ ทีม VIP อบจ.ปทุมธานี พิธีปิดพิษณุคัพ ครั้งที่ 1
เมื่อวันที่ 1ธ.ค. 2562 เวลา 17.30 น.ณ สนามฟุตบอล Arena อารีน่า ม.13 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายชาญ พวงเพ็ชร์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอลพิษณุคัพ ครั้งที่ 1ชิงเงินรางวัล 70,000 บาท พร้อมถ้วย รางวัลเกียรติยศ โดยมี นายสาคร อำภิน รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี นายพิษณุ พลธี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปทุมธานี นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ตลอดจนประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานี และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก
โดยในวันนี้ได้มีการจัดการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษระหว่างทีม VIP อบจ.ปทุมธานี นำโดยนายชาญ พวงเพ็ชร์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ,นายพิษณุ พลธี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดปทุมธานี นายธนา ชนะบุตร อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย พบกับทีม รวมดารา นำโดย กิก ดนัย จารุจินดา, จอห์น บราโว่ หรือ วิชาญ มีสม ,เก่ง ชัชวาล เพชรวิศิษฐ์ ,ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง,คิง ก่อนบ่ายคลายเครียด พร้อมมีการจับรางวัลแจกให้กับผู้ที่เข้ามาชมในการแข่งขันอีกด้วย


นายพิษณุ พลธี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปทุมธานี และประธานจัดการแข่งขัน กล่าว่า สำหรับการแข่งขันฟุตบอลพิษณุ คัพ ครั้งที่ 1 มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและพัฒนากีฬาฟุตบอลของจังหวัดปทุมธานี ให้เด็ก เยาวชน และประชาชน ได้รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยการเล่นกีฬาและออกกำลังกาย ปลูกฝังความรัก สามัคคี การรู้จักหน้าที่ ความมีระเบียบวินัย และเคารพกติกาของสังคม โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความรักความสามัคคี มิตรภาพอันดีงาม
โดยทีมวัดแสวงสามัคคีธรรม คว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศไปครองทั้งรุ่นประชาชนทั่วไปและรุ่นอาวุโส