ราชบุรี สโมสรไลออนส์ บางแพ จัดกิจกรรม การแข่งขัน Walk Rally เพื่อการกุศล

ราชบุรี   สโมสรไลออนส์ บางแพ จัดกิจกรรม การแข่งขัน Walk Rally เพื่อการกุศล ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ จากไลออนกำพล เชียงไชยวงศ์ ผู้ว่าการไลออนส์สากล 310 ดี ปีบริหาร 2562-2563
ณที่.สัทธาอุททยานไทยอำเภอบางแพ จ.ราชบุรี
เมื่อวันที่30 พฤศจิกายน
2562
เวลา 09.00.น.นายอรรถพันธ์ สงวนเสริมศรี นายอำเภอบางแพ .ราชบุรี กล่าวต้อนรับ คณะไลออนส์สากกลภาค 310ดี ไลออนกำพล เชียงไชวงศ์ นายกสโมสรไลออนส์บางแพ ไลออนกัญชลี เงินประ
เสร็ฐศิริ ประธานสภาฯ ไลออนมงค ธนปิ ยานนท์ เลดี้วิมล ธนปิยานนท์ ผู้ว่าการภาคพึ่งผ่านพ้น ไลออนพรรณลักษณ์ ศรีกิตติเกษม รองผู้ว่าการไลออนส์ คงที่ 1 ไลออนว่าที่ ร้อยตรี ธนกร เจียงโหงว อดีดผู้ว่าการภาค ไลออนไพฑูรย์ ชื่นจิตต์ ไลออนอำนวย ศุภวราพงษ์ ประธานภูมิภาค ประธานเขต ประธานฝ่ายคณะกรรมการบริหารภาค310ดี โดยการนำของ ไลออนกำพล เชียงไชยวงศ์ ผู้ว่าการไลออนส์สากล พร้อมสมาชิกและ คุณธีระ เหลือทรัพย์สิน ประธานชมรมผู้สื่อข่าวอำเภอโพธาราม จ.ราชบุรี คณะทีมงานผู้สื่อข่าว พร้อมผู้มีเกียรติ และสมาชิกสโมสรไลออนส์บางแพทุกท่านหลังจากนั้น ไลออนกัญชลี เงินประเสร็ฐศิริ นายกโมสรไลออนส์บางแพ ประธานพิธีจัดงานกิจกรรมแข่งขัน Walk Rally เพื่อการกุศล พร้อมคณะได้ร่วมตัดริบบิ้นเปิดงาน ทำการแข็งขันของแต่ละทีมการจัดกิจกรรม ทางสโมสร โดยมีวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ดังนี้


เพื่อสนับสนุนเป็นทุนร่วมบริจาคเตียงคนไข้ฉุกเฉิน
ให้โรงพยาบาลบางแพ จ.ราชบุรี
เพื่อสนับสนุนโครการโรคมะเร็งในเด็ก
เพื่อสนับสนุนสิ่งของเครื่องใช้ให้กับผู้ยากไร้และผู้ป่วยติดเตียงที่ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ในเขตอำเภอบางแพและพื้นที่ใกล้เคียง
เพื่อเป็นทุนสนับสนุนกิจกรรมกิจกรรมการกุศลต่างๆของทางสโมสรฯต่อไป
เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรที่ทรงคุณค่าของ ศรัทธา อุทยานไทย อำเภอบางแพ ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายเพื่อให้แก่นักท่องเที่ยวมเที่ยวที่จังหวัดราชบุรีมากขึ้น

สุรพันธ์ ตันกำเนิด
( DJ-ต้อย )
จ.ราชบุรี รายงาน.