ททท.สำนักงานตรัง จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย Table Top Sale โดยนำสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) พบปะผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย Table Top Sale โดยนำสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) พบปะผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดตรัง ซึ่งกลุ่มเป้าหมายในการเปิดตลาดการท่องเที่ยวแถบยุโรป อินเดีย กลุ่มประเทศอาเซียนและในขณะนี้มีนักท่องเที่ยวแถบสแกนดิเนเวีย ได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดตรังแล้ว


ที่โรงแรมธรรมรินทร์ ธนา จังหวัดตรัง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดตรัง จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย Table Top Sale ทั้งนี้สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตรัง สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้จัดกิจกรรมทัศนศึกษาในพื้นที่ โดยนำสมาชิกของสมาคมฯ เดินทางมาสำรวจแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดตรัง และร่วมพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รวมทั้งเจรจาเสนอซื้อ/ขายสินค้าทางการท่องเที่ยวระหว่างสมาชิกของสมาคมฯ กับผู้ประกอบการท่องเที่ยวจังหวัดตรัง


นางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรังกล่าวว่าสภาพทางภูมิศาสตร์ของจังหวดตรังตั้งอยู่ในพื้นที่ภาคใต้ฝั่งตะวันตกของประเทศไทย มีความสมบูรณ์ทางธรรมชาติที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผืนป่า ผืนนา และหมู่เกาะต่าง ๆ ในทะเลฝั่งอันดามัน จังหวัดตรังมีแหล่งท่องเที่ยววิถีชุมชน ย่านเมืองเก่าและเมนูเลื่องชื่อของความอร่อยที่หลากหลาย จึงนับโอกาสดีที่ทุกท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ และร่วมพบปะเจรจาธุรกิจการค้ากับผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดตรัง เพื่อจะได้นำข้อมูลไปส่งเสริมการตลาด และประชาสัมพันธ์สินค้าด้านการท่องเที่ยว เพื่อเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวจังหวัดตรังเพิ่มขึ้นต่อไป ซึ่งกลุ่มเป้าหมายในการเปิดตลาดการท่องเที่ยวแถบยุโรป อินเดีย กลุ่มประเทศอาเซียนและในขณะนี้มีนักท่องเที่ยวแถบสแกนดิเนเวียได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดตรังแล้ว
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง