ราชบุรี สโมสรไลออนส์โพธารามได้จัดงานวันไลอนส์

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 62 เวลา 13.00 น ณ.รพ.สต.บ้านไร่หมู่ 3 ตำบลคลองตาคต อำเภอโพธาราม จ.ราชบุรี (ข้างค่ายหลวงบ้านไร่) สโมสรไลออนส์โพธารามได้จัดงานวันไลอนส์ ให้บริการ Dayof lanterns tional Lions Services ขึ้น โดยมีสโมสรลีโอโพธาวัฒนาเสนี สโมสรลีโอวิทยาลัยเกษตรราชบุรี ร่วมกิจกรรมงานในวันนี้ด้วย งานนี้ได้รับการประสานจาก ส.จ.สมเกียรติ ตันติเอมอร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี
เขตุ4 และเป็นอดีดนายก สโมสรไลออนส์โพธาราม ได้ประสารงาน กับ คุณพีระพงษ์ แพงไพรี นายกสโมสรไลออนส์โพธารามให้กิจกรรมในวันนี้ โดยจัดให้มีการแจกถุงยังชีพจำนวน 50ชุด พร้อมจัดให้มีการวัดสายตาตัดแว่นให้กับประชาชนจำนวน 200คน แหว่นสายตาสันและสายตายาวให้ฟรี

นอกจากนี้ยังจัดชุดอาสาช่างตัดผมมาบริการตัดผมให้กับประชาชนอีกด้วย พร้อมได้รับเกียรตจาก น.ส.ลัดดาวัลย์ สมจิตร พยาบาลวิชาชีพ ชำนาญการ รพ.สต.บ้านหนองรี ตำบลบ้านเลือก อ.โพธาราม จ.ราชบุรี รับเชิมาทำหน้าที่บรรยายให้ความรู้แก่ชาวบ้านในหัวเรื่องของโรคบาหวาน โรคมะเล็งในเด็ก ได้ทำการบรรยายให้ความรู้เบื้องต้นในการป้องกันและวิธีการรักษา หลังจากนั้น
คณะสโมสรไลออนส์ และ สโมสรรีโอทั้งสองสถาบัน ตลอดจนประชาชนที่เข้ามาร่วมกิจกรรมในวันนี้ ได้ร่วมกันทำความสะอาดในพื้นที่สาธารณะโดยการตัดตกแต่งต้นไม้ที่ขึ้นอยู่ริมทางให้สวยงามและ.สะอาดพร้อมทำความสะอาดบริเวณพื้นถนนอีกด้วย.
฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿

สุรพันธ์ ตันกำเนิด
(ดีเต้อย)จ.ราชบุรี
รายงาน.