สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรังแถลงความพร้อม เตรียมจัดกิจกรรมการแข่งขันไตรกีฬา “PAKMENG TRIATHLON 2019”

สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรังแถลงความพร้อม เตรียมจัดกิจกรรมการแข่งขันไตรกีฬา “PAKMENG TRIATHLON 2019” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ระเบิดความมันส์พร้อมทดสอบความแกร่ง 8 ธันวาคม นี้ การจัดแข่งขันครั้งที่ผ่านมามีเงินสะพัดประมาณ 10 ล้านบาท
ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันจังหวัดตรัง สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง ได้จัดงานแถลงข่าวความพร้อมกิจกรรมการแข่งขันไตรกีฬาส่งเสริมการท่องเที่ยว“ PAKMENG TRIATHLON 2019 โดยมี
นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง, นายศุภศักดิ์ ศรีหมาน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง, นายกิตติ จงจิตต์พิสมัย Race Director กิจกรรมครั้งนี้มาร่วมให้ข้อมูลการแข่งขันและชี้แจงถึงความพร้อมเพื่อเตรียมจัดกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นซึ่งในปีนี้นับเป็นการจัดงานปีที่ 3 ติดต่อกันหลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากนักกีฬาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า นับเป็นเรื่องที่ดีที่การท่องเที่ยวเชิงกีฬาเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมเป็นจำนวนมากและเป็นที่นิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวที่รักการผจญภัยและการท้าทายควบคู่ไปกับการท่องเที่ยวส่งผลให้เป็นไปตามนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวที่จะช่วยให้เกิดการสร้างรายได้และกระจายรายได้ให้แก่ประชาชนทุกกลุ่มอย่างทั่วถึงและในปีนี้สำหรับงาน“ PAKMENG TRIATHLON 2019” ถือว่าจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ใครที่พลาด 2 ครั้งแรกไปไม่ควรพลาดในปีนี้และชาวจังหวัดตรังในฐานะเจ้าบ้านก็พร้อมที่จะต้อนรับนักกีฬาจากทั่วทุกสารทิศส่วน ทางด้าน นายศุภศักดิ์ ศรีหมาน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง ได้กล่าวถึงรายละเอียดเพิ่มเติมของการจัดงานในครั้งนี้ว่า กิจกรรมการแข่งขันไตรกีฬาส่งเสริมการท่องเที่ยว“ PAKMENG TRIATHLON 2019” จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2552 ณ หาดปากเมงอำเภอสิเกาจังหวัดตรัง

 

โดยรูปแบบการแข่งขันในปีนี้ประกอบไปด้วย Standard Distance, Duathlon, Sprint distance เหมือนเช่นเดิมรับนักกีฬาเข้ารวมการแข่งขันจำนวน 400 คนและสำหรับผู้ที่สนใจช่วงนี้กำลังเปิดรับสมัครราคา Early Bird จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2562 หลังจากนั้นจะเปิดรับสมัครในรอบราคาปกติจนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2552 เท่านั้นสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Trang Sport Series และ Thailand Sport Series
ทั้งนี้สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมการแข่งขันไตรกีฬาส่งเสริมการท่องเที่ยว“ PAKMENG TRIATHLON 2019” ในปีนี้โรงแรมเรือรัษฎามอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 2, 000 บาทสำหรับการเข้าพักโรงแรมเรือรัษฎาระหว่างวันที่ 7-10 ธันวาคม 2562-เพียงคุณสมัครและชำระเงินตามค่าสมัคร (Earty Bird หรือ Regular Fee ตามช่วงเวลา) รับสิทธิส่วนลดค่าห้องพักเท่ากับ 50% ของค่าสมัครทันที-ห้องพักซูพีเรียร์พร้อมอาหารเช้าปกติราคา 2, 400 บาทต่อห้องสามารถใช้ 50% ของค่าสมัครจำนวนสูงสุด 2 ท่านเพื่อเป็นส่วนลดพิเศษ: โรงแรมอนุญาตนำจักรยานเข้าห้องพักหรือจัดเก็บในห้องเก็บจักรยานโรงแรมโดยมีพนักงานตรวจตราตลอด 24 ชม. / ส่วนลดค่าอาหาร 159% ณ ห้องอาหารเพียร์ 88 หมายเหตุ: สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้สมัครที่จองและชำระเงินก่อนวันที่ 20 พย. 2562 เท่านั้นไม่สามารถเปลี่ยนหรือแลกเป็นเงินสดได้ มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง