ม.ล.ปนัดดาฯ พบปะข้าราชการใหม่ ณ วังวรดิศเนื่องในวันคล้ายวันเสด็จพระราชสมภพของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี วันที่ 21 ตุลาคม

ม.ล.ปนัดดาฯ พบปะข้าราชการใหม่ ณ วังวรดิศเนื่องในวันคล้ายวันเสด็จพระราชสมภพของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี วันที่ 21 ตุลาคม

ขออัญเชิญพระราชดำรัสคำสอนของพระองค์ท่านมาเพื่อยังความเป็นสิริมงคลแก่พี่น้องเพื่อนข้าราชการทุกท่าน ดังนี้ : “คนดีของฉันรึ จะต้องเป็นคนที่ไม่พูดปด ไม่สอพลอ ไม่อิจฉาริษยา ไม่คดโกง และไม่มีความทะเยอทะยานอย่างบ้า ๆ แต่พยายามทำหน้าที่ของตนให้ดี ในขอบเขตของศีลธรรม” พระมหากรุณาธิคุณปกเกล้าปกกระหม่อม

(วันที่ 21 ต.ค. 62) ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล สมาชิกวุฒิสภา, รองประธานคณะกรรมาธิการวิสามัญการพิทักษ์และเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์, ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคม และกิจการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส, รองประธานคณะกรรมาธิการการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรม, ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการวิสามัญยกร่างข้อบังคับว่าด้วยประมวลจริยธรรมของสมาชิกวุฒิสภาและกรรมาธิการ วุฒิสภา ในฐานะประธาน พิพิธภัณฑ์และหอสมุดสมเด็จฯกรมพระยาดำรงราชานุภาพ และคุณอัมพร ดิศกุล ณ อยุธยา ให้การต้อนรับคณะข้าราชการใหม่ รุ่นที่ 65

นำโดย ผู้อำนวยการสถาบันดำรงราชานุภาพ (สดร.) กระทรวงมหาดไทย ซึ่งข้าราชการใหม่เข้ารับการอบรมตามโครงการศึกษาอบรมหลักสูตร ‘การเป็นข้าราชการที่ดี’ รุ่นที่ 65 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ในการนี้ ม.ล.ปนัดดา ได้บรรยายพิเศษ เรื่อง ‘การเป็นข้าราชการที่ดี ตามรอยพระยุคลบาท’ ณ ห้องประชุม พิพิธภัณฑ์และหอสมุดสมเด็จฯกรมพระยาดำรงราชานุภาพ วังวรดิศ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย

#พิพิธภัณฑ์วังวรดิศและหอสมุดสมเด็จฯกรมพระยาดำรงราชานุภาพ#
#วุฒิสภา#
#กระทรวงมหาดไทย#