ราชบุรี   อำเภอโพธาราม ทำบุญตักบาตร น้อมลำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ วันคล้ายสวรรคตในหลวง รัชกาลที่9

ราชบุรี   .อำเภอโพธาราม ทำบุญตักบาตร น้อมลำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ วันคล้ายสวรรคตในหลวง รัชกาลที่9  นายนพรัตน์ รัตนนาพานิช นายอำเภอ โพธารามฯนำพสกนิกรชาวอำเภอโพธาราม จ.ราชบุรี ทำบุญตักบาตร น้อมลำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ วันคล้ายสวรรคตในหลวง รัชกาลที่9

เมื่อเวลา 06.30 ณ.วัดเขาช่องพราน ต.เตาปูน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี นายนพรัตน์ รัตนพานิช นายอำเภอโพธาราม ประธานในพิธืทำบุญตักบาตรพระสงฆ์เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลครบรอบ 3ปีแห่งการเสด็จสวรรคตของ พระบาทสมเด็จพระบรมนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลเดชมหาราชาบมนาถบพิตรกษัตรผู้เป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทยและลำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้พสกนิกร และ หน่วยงานข้าราชการ ของอำเภอโพธาราม จ.ราชบุรี เข้าร่วมพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์เพื่อถวายเป็นพระราชกุศ น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ วันคล้ายวันสวรรคต ในหลวง  รัชกาลที่9


ต่อมาเวลา 08.00 น. ในวันนี้ ณ.หอประชุมเทศบาลเมืองโพธารามจังหวัด ราชบุรี นายนพรัตน์ รัตนพานิช นายอำเภอโพธาราม ได้เดินทางมาเป็น ประธานวางพวงมาลาและถวายบังคม เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระ บรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต13 ต.ค. 62เพื่อแสดงความจงรักภักดีและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น องค์กรเอกชน และภาคประชาชนในเขต. อำเภอโพธาราม เข้าร่วมพิธี.

หลังจากนั้นเวลา10.00น.
นายนพรัตน์ รัตนพานิช นายอำเภอโพธาราม ได้เป็นประธานนำจิตย์อาสาร่วมปลูกป่าที่ตำบลเขาชะงุ้ม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้
//////////////////////สุรพันธ์ ตันกำเนิดจ.ราชบุรี