สมาคมวิทยาลัยเทคโนโลยีและอาชีวศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีและมอบโล่เกียรติคุณ

สมาคมวิทยาลัยเทคโนโลยีและอาชีวศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีและมอบโล่เกียรติคุณแก่สถานศึกษาที่ผ่านการเมินให้ได้รับรางวัลสถานศึกษาพระราชทานประจำปีการศึกษา2561
ที่ ร.ร.พี.ซี.แกรนด์ อ.เมือง จ.สกลนคร คุณหญิง ดร.กัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานในพิธีมอบโล่เกียรติคุณและแสดงความยินดีแก่สถานศึกษาที่ได้รับการประเมินให้ได้รับรางวัลสถานศึกษาพระราชทาน ประจำปี2561

จัดโดยสมาคมวิทยาลัยเทคโนโลยีและอาชีวศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี โอกาสนี้ นายวิเชียร เนียมน้อม ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ได้รับโล่เกียรติคุณซึ่งวิทยาลัยฯได้รับการประเมินให้ได้รับรางวัลสถานศึกษาพระราชทาน ประเภทสถานศึกษาอาชีวศึกษาขนาดใหญ่จากกระทรวงศึกษาธิการ สำหรับการพิจารณารางวัลเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาที่กำหนดคุณสมบัติของสถานศึกษาต้องจัดการศึกษาให้ได้มาตรฐานและมีคุณภาพ ทั้งคุณภาพของนักเรียน นักศึกษา , การบริหารหลักสูตรและงานวิชาการ , การบริหารจัดการ , ความสัมพันธ์ระหว่างสถานศึกษากับผู้ปกครองและชุมชน , บุคลากรและการบริหารบุคลากร และความดีเด่นของสถานศึกษา .