ราชบุรี โรงงานถั่วงอกไผ่คู่มอบกรวยจราจร ให้สถานีตำรวจภูธร โพธาราม 100 อัน

ราชบุรี  โรงงานถั่วงอกไผ่คู่ ตั้งอยู่ที่ 30/3 หมู่ 2 ตำบลคลองข่อยอำเภอโพธารามจังหวัดราชบุรี ได้มอบกรวยจราจร ให้สถานีตำรวจภูธร
โพธาราม จำนวน 100 อันโดยมี พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผกก. สถานีตำรวจโพธาราม จ.ราชบุรี พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้รับมอบ เมื่อวานที่ผ่านมา
และ กล่าวขอขอบพระคุณไปยังโรงงานถั่วงอก ที่นำกวยมามอบและไม่ขอเปิดเผยชื่อ บอกว่าตนมีความตั้งใจจริงๆ เพื่ออยากจะช่วยเหลือประชาชนที่ต้องมาเกิดเหตุ แถวทางแยกคลองชลประทาน เนื่องจาก ตามทางแยกที่รถได้วิ่งมาตามคันคลองจะได้รู้ว่าถึงที่ทางแยกจะได้ระวัง เพราะ ไฟสัญญาณจราจรบางทางแยก ก็ไม่ได้ติดตั้ง หรือเคยติดตั้งแล้ว เกิดการชำรุจ ก็ไม่มีการ นำมาติดตั้งใหม่

โดยเฉพาะ ประชาชนที่มาจากต่างจังหวัด มัคจะเกิดเหตุอยู่บ่อยครั้ง บางลายก็ถึงกับเสียชีวิต แต่ถ้าหากมีกรวยนำมาตั้งกลางถนนเส้นคลองชลประทานก่อนถึงทางแยกตัดกับถนน ฟั่งละ สักสองอัน ก็หน้าจะรถอุ บัตเหตได้มากทีเดียว เพราะจุดตัดของคลองชลประทาน หากไม่ใช่ประชาชนท้องถิ่น ย่อมไม่รู้แน่นอน เพราะถนนสายคลองชลวิ่งสดวก ใช้ความเร็ว จนคิดไม่ถึงว่าข้างหน้าเป็นทางแยกตัดถนน จึงขับออกไปโดยไม่ได้มีการเบรครถ เพราะไม่รู้ว่าเป็นทางแยก อย่างนี้ ก็ต้องขอเรียนท่าน ผู้กำกับรับทราบ จะได้รถอุบัตเหตุได้อีกมากทีเดียว
ตั้งทิ้งไว้เลยของตำรวจไม่หายแน่นอน แต่จะช่วยประชาชนรอดตายอีกมาก ทีมงานข่าวขอบอกครับท่าน เจ้านาย.

สุรพันธ์ ตันกำเนิด (ดีเจต้อย)
จ.ราชบุรี
รายงาน