โรงพยาบาลวัฒนแพทย์ ตรัง พร้อมกับผู้ใหญ่ใจดีในจังหวัดตรัง จัดโครงการปันสุข สู่โรงเรียน

โรงพยาบาลวัฒนแพทย์ ตรัง พร้อมกับผู้ใหญ่ใจดีในจังหวัดตรัง จัดโครงการปันสุข สู่โรงเรียน โดยการปรับปรุงห้องพยาบาล และมอบมอบอุปกรณ์การเรียนให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านควนอินทนินงาม อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง สร้างความดีใจให้กับเด็กนักเรียนเป็นอย่างมาก แต่ละคนยิ้มอย่างมีความสุขโดยเฉพาะอุปกรณ์การเรียนและขนม
ที่โรงเรียนบ้านควนอินทนินงาม หมู่ที่ 1 ตำบลทุ่งกระบือ อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง คุณดาราพรรณ สาครเสถียร รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลวัฒนแพทย์ ตรัง พร้อมกับผู้ใหญ่ใจดี ในจังหวัดตรัง จัดโครงการปันสุข สู่โรงเรียน ทั้งนี้โครงการดังกล่าวนั้นทางโรงพยาบาลและผู้ใหญ่ใจดี ต้องการช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะโรงเรียนที่ขาดคลาดแคลนนักเรียนขาดอุปกรณ์การเรียน จึงได้ทำการสำรวจ และพบว่าโรงเรียนบ้านควนอินทนินงาม มีความต้องการในการปรับปรุงห้องพยาบาล และอุปกรณ์การเรียนให้กับนักเรียน ทางโรงพยาบาลฯและผู้ใหญ่ใจดี จึงร่วมกันปรับปรุงห้องพยาบาล ให้กับทางโรงเรียน

หากนักเรียนมีอาการไม่สบายขณะเรียนก็สามารถมานอนพักได้ เมื่อก่อนไม่มีห้องพยาบาล นักเรียนที่ป่วยบางทีก็ฟุบหลับบนโต๊ะเรียน อีกทั้งยังได้มอบยาสามัญ เพื่อบรรเทาอาการเจ็บป่วยในเบื้องต้อนให้กับโรงเรียน จากนั้นได้มีการมอบอุปกรณ์การเรียน เช่น สมุด ดินสอ สีไม้ ให้กับนักเรียน จำนวน 140 ชุด และยังนำขนม มาแจกให้กับเด็กๆนักเรียน ได้รับประทานอีกด้วย สร้างความดีใจและรอยยิ้มให้กับเด็กๆเป็นอย่างมาก
ทางด้านนายศุภพงศ์ คงอ่อนศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ได้กล่าวขอบคุณทางโรงพยาบาลฯและผู้ใหญ่ใจดี แทนคณะครูและเด็กนักเรียน 140 คน ที่ให้ความช่วยเหลือ ซึ่งโรงเรียนบ้านควนอินทนินงาม สอนตั้งแต่อนุบาลถึงประถมศึกษาปีที่ 6 และเด็กนักเรียนส่วนใหญ่อาศัยอยู่กับปู่ ย่า ตา ยาย ส่วนพ่อแม่ไปทำงานต่างจังหวัด การที่โรงพยาบาลฯและผู้ใหญ่ใจดี จัดโครงการปันสุข สู่โรงเรียน จะสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับกับนักเรียน เนื่องจากมีผู้ใจบุญคอยให้การสนับสนุน
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง