อำนาจ​เจริญ​   จัดโครงการสร้างจิตสำนึก ตระหนักภัยการซื้อสิทธิขายเสียง รณรงค์หมู่บ้านไม่ขายเสียง

อำนาจ​เจริญ​   จัดโครงการสร้างจิตสำนึก ตระหนักภัยการซื้อสิทธิขายเสียง รณรงค์หมู่บ้านไม่ขายเสียง

วันพุธที่ 11 ก.ย.62เวลา 11.00 น.นายธนูศักดิ์ เสมอภาค นายอำเภอลืออำนาจจังหวัด​อ​ำ​นา​จ​เจริญ​ นายธีรวุธ ไชยนนท์ รองผอ.สำนักงาน​กกต.จังหวัดอำนาจเจริญ นำชาวบ้าน 107 คน ร่วมกิจกรรม mou ไม่ซื้อสิทธิขายเสียง เปิดป้ายประกาศเจตนารมณ์เป็นหมู่บ้านที่จะดำรงตนในวิถีชีวิตแบบประชาธิปไตย มีการสร้างจิตสำนึกเพื่อยับยั้งตระหนักรู้เรื่องภัยการซื้อสิทธิขายเสียงและการทุจริตการเลือกตั้ง ณ.ศาลาประชาคมประจำหมู่บ้าน นายทองพูล ก้อนแก้ว กำนันตำบลแมด ยืนยันว่าจะนำเอาความรู้และเจตนารมณ์นี้ ไปถ่ายทอดให้หมู่บ้านอื่นๆในตำบลนางสุมาลี อาษาศรี ครู กศน.ตำบลแมด จะเป็นผู้ประสานแต่ละหมู่บ้าน เพื่อป้องกันการซื้อสิทธิขายเสียง
นายธนูศักดิ์ เสมอภาค นายอำเภอลืออำนาจ นายธีรวุธ ไชยนนท์ รอง ผอ.สำนักงาน กกต.จังหวัดอำนาจเจริญ นำชาวบ้าน 107 คน ร่วมกิจกรรม mou ไม่ซื้อสิทธิขายเสียง เปิดป้ายประกาศเจตนารมณ์เป็นหมู่บ้านที่จะดำรงตนในวิถีชีวิตแบบประชาธิปไตย มีการสร้างจิตสำนึกเพื่อยับยั้งตระหนักรู้เรื่องภัยการซื้อสิทธิขายเสียงและการทุจริตการเลือกตั้ง

ณ.ศาลาประชาคมประจำหมู่บ้าน นายทองพูล ก้อนแก้ว กำนันตำบลแมด ยืนยันว่าจะนำเอาความรู้และเจตนารมณ์นี้ ไปถ่ายทอดให้หมู่บ้านอื่นๆในตำบลนางสุมาลี อาษาศรี ครู กศน.ตำบลแมด จะเป็นผู้ประสานแต่ละหมู่บ้าน เพื่อป้องกันการซื้อสิทธิขายเสียง

เอกชัย​โป​ธา​ ข่าว​ภูธร​ รายงาน​