ราชบุรี สโมสรโรตารีอำเภอโพธารามร่วมกับหน่วยกู้ภัยศูนย์สว่างราชบุรีตั้งศูนย์รับการบริจาคสิ่งของต่างๆช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน

ราชบุรี
สโมสรโรตารีอำเภอโพธาราม จ.ราชบุรี ร่วมกับอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยศูนย์สว่างราชบุรี ตั้งกองอำนวยการ ศูนย์รับการบริจาค สิ่งของต่างๆ เพื่อช่วยเหลือประชาชน ผู้ประสพภัยที่ จังหว้ดยโสธร และ ร้อยเอ็ด ที่ได้รับภัยถูกน้ำท่วม โดยได้รับการสนับสนุน
จากนายสมชายกมลพันธ์ทิพย์​ เจ้าของธุรกิจลิสซิ่งในเมืองโพธาราม​ และ The Resort Water Park​สวนผึ้ง
และนางขวัญใจกมลพันธ์ทิพย์​เจ้าของห้างทอง MG เยาวราช โพธาราม อดีดนายกสโมสรโรตารี่โพธาราม พร้อมครอบครัว​ และเจ้าหน้าที่​ ได้จัดตั้งเต๊นประชาสัมพันธ์​ เป็นตัวแทนให้กับพี่น้อง​ในเมืองคนสวยโพธาราม ที่จะร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภคฯลฯตามกำลัง​ ที่บริเวณสวนช้างMC 2000 จำกัดเพื่อนำไปช่วยพี่น้องชาวอีสาน​ ที่ถูกภัยธรรมชาติคุกคามและเดือดร้อนอย่างหนักอยู่ในขณะนี้.  กำหนดการตั้งรับสิ่งของ​ เริ่มตั้งแต่วันอังคาร​ ที่3กย.62จนถึงวันพฤหัสบดี​ ที่​ 5​ กย.62 (ช่วงเย็น)​ จะทำการเคลื่อนย้ายสิ่งของ ออกเดินทางสู่พี่น้องชาวอีสาน.จึงได้ประชาสัมพันธ์​มาเพื่อทราบโดยทั่วกัน. ขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังรายงานข่าวอยู่ได้รับแจ้งจากสถานการณ์ที่เกิดเหตุจาก นายวิลัยวงศ์ประเสริฐ ผู้จัดการ หน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี 1 ได้แจ้งว่า

ขณะนี้ได้รับรายการคำสั่งด่วน​ จากทางนายกสมาคมพุทธมามกสงเคราะห์การกุศลแห่งประเทศไทย ถึง นายวิไล วงศ์ประเสริฐ​ ผู้จัดการฝ่ายกู้ภัยสว่างราชบุรี(สว่าง1)  และ นายเล็ก แซ่เฮง​ ผู้จัดการฝ่ายกู้ภัยสว่างเมธีฯ(เมธี1)ร่วมกับกำลังอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างสรรเพชญ​จ.เพชรบุรี​ หน่วยกู้ภัยทางน้ำประตูภาคใต้​ ได้รับแนวทางการปฏิบัติ​ ที่จะเข้าช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม(ทางธรรมชาติ)​ในพื้นที่​ จ.ยโสธร​ โดยให้ประสานงานโดยตรง กับนายสมเพชร สร้อยสระคู รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร​นายอภิรัตน์ป้องกัน​ นายอำเภอเมืองยโสธร​ นายชยุต วงศ์วนิช​ หัวหน้า​ ปภ.เมืองยโสธร​ ร่วมกับคณะติดตาม​ ตลอดระยะเวลาให้การช่วยเหลือต่างๆในพื้นที่
#เอื้อเฟื้อภาพ​ อส.จุดเท็น​ เท็น01

สุรพันธ์ ตันกำเนิด (dJ-ต้อย) จ.ราชบุรี รายงาน