อยุธยา ปตท.มอบทุนการศักษา ให้กับนักเรียนในชนบท กว่า124โรงเรียนร่วมล้านบาท 

ปตท.มอบทุนการศักษา ให้กับนักเรียนในชนบท กว่า124โรงเรียนร่วมล้านบาท    ที่ห้องประชุมอโยธยา สถาบันนวัตกรรม บริษัท ปตท จำกัด(มหาชน)ต.สนับทึบ อ.วังน้อย จ. พระนครศรีอยุธยา นางนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเปิดงาน แจกทุนการศักษาแด่ นักเรียนกว่า200คน นายพิรุณ วิมลอักษร นายอำเภอวังน้อย  นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายก อบจ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ ผู้บริหารบริษัท ปตท รวมกันเปิดงานแจกทุน การศักษาในครั้งนี้

โดยมีคณะครูนักเรียนกว่า259 คน เดินทางมารับทุนการศักในครั้งนี้ กว่า 935.000.บาท ให้แก่นักเรียน นักศักษาในพื้นที่ ส่วนปฎิบัติการระบบท่อเขต.2ได้แก่ จังหวัดพนรนครศรีอยุธยา  สระบุรี นครนายก และ ปทุมธานี จำนวน89โรงเรียน ที่เดินทางมารับทุนในครั้งนี้   ทางดด้าน นางนุชนาถ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้กล่าวให้โอวาสแด่เด็ก  นักศักษา ให้เด็กทุกๆคนจงตั่งใจเรียน ให้เป็นเด็กดี เยาวชนที่เรียนดี มีความประพฤติดี ต่อสังคม ตลอดจนเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีกับโรงเรียนในชุมชน ในพื้นที่อีกด้วย


บริษัท ปตท จำกัด(มหาชน)ได้รับความรวมมือจากผู้บริหารและอาจารย์โรงเรียนตามกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี ในการคัดเลือกเด็กนักเรียนที่มีคุณสมบัติผลการเรียนดี มีความประพฤติ มีความตั้งใจศักษาเล่าเรียน ซึงเป็นวัตถุประสงค์หลักในการดำเนินการโครงการดังกล่าว.

ชาญ ชูกลิ่น.อยุธยา.081.8756403