ราชบุรี นิคมอุตสาหกรรมราชบุรี ชวนปั่น ปันน้ำจำใจ

ราชบุรี นิคมอุตสาหกรรมราชบุรี ชวนปั่น ปันน้ำจำใจ
วันที่ 18 สิงหาคม 2562 ณ.นิคมอุตสาหกรรมราชบุรี
ดร. สมจณร์ พิลึก ผู้ว่าการการนิคมอุตาหกรรมแห่งประเทศไทย รับเกียรติ เป็นประธาน เปิดงาน กิจกรรม”นิคมอุตสาหกรรมราชบุรี ชวนปั่น ปันน้ำใจ”ในวันนี้
โดยมีนายสุทธิเดช นิมธีระกุล นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลเจ็ดเสมียน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี นายสมิทธิ สุภาพพรชัย กำนันตำบลเจ็ดเสมียน ให้เกีรติมาร่วมงานในการจัดงานครั้งนี้ เกิดจากความร่วมมือ จากทุกภาคส่วน มีสำนักงาน นิคมอุตสาหรรมราชบุรี ชมรมจักรยานเพื่อสุภาพการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยบริษัทมหาชัยพัฒนาที่ดิน จำกัด เทศบาลตำบลเจ็ดเสมียน ชุมชนโดยรอบนิคมอุตสาหกรรมราชบุรี และผู้ประกอบการในนิคมอุตสาหกรรมราชบุรี โดยวัตถุประสงค์หลัก ของการจัดกิจกรรมในวันนี้ คือ มุ่งส่งเสริมการออกกำลังกายโดยการปั่นจักรยานเพื่อเป็นการสร้างสุขภาพที่ดี และร่วมกัน ทำกิจกรรม เพื่อสังคม

โดยการมอบทุนการศึกษาให้กับ โรงเรียนอนุบาลวัดสนามชัย โรงเรียนอนุบาลวัดสนามชัย ซึ้งเป็นโรงเรียนโรงเรียนที่ตั้งอยู่ในพื้นที่รอบของนิคม อุตสาหกรรมราชบุรี ซึ้งจะมอบทุนการศึกษา ที่มอบให้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ทางด้านการศึกษาของโรงเรียน สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ เป็นการสร้างการมีส่วนร่วมคววามสัมพันธ์ทีดีร่วมกันของทุถาคส่วนระหว่ง นิคมอุตสาหกรมราชบุรี ผู้ประกอบการ ผู้พัฒนานิคมอุตสาหกรรม ชุมชนโดยรอบนิคมอุตสาหกรรม ราชบุรี และหน่วยง่นท้องถิ่นที่เกียวข้อง หลังจากที่ ดร.สมจิณณ์ พิลึก ประธาน ได้ปล่ยแถวนักปั่นจักรยาน จำนวนกว่า 400คันออกจากจุดเพื่อสู่จุดหมายที่วัดกางคลองข่อย ต.คลองข่อย อ.โพธาราราม เพื่อ ทำพิธี มอบทุนการศึกษา ให้กับโรงเรียนอนุบาลวัดสนามชัยจำนวน 30,000 บาท และ มอบทุน สนับสนุน ของโครงการธนาคารเวลา โดยมอบเงินจำนวน 5,000บาทเงินสนับสนุนโครงการเวลา นายกเทศมนตรีตำบลเจ็ ดเสมียนเป็นผู้รับมอบ
ทุนครั้งนี้

ภาพ/ข่าว.
จ.ราชบุรี.
สุรพันธ์ ตันกำเนิด