ราชบุรี ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอบางแพและคณะจิตอาสา 904 วปร.อำเภอบางแพจัดกิจกรรมปรับภูมิทัศน์ที่ว่าการอำเภอ

ร่วมทำความดี ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อำเ ภอบางแพ จ.ราชบุรี และ คณะจิตอาสา 904 วปร.อำเภอบางแพ จัดกิจกรรม พัฒนา ทำความสะอาดตัดตบแต่งต้นไม้บริเวณสถานที่ ที่ว่าการอำเภอบางแพ เพื่อถวายในหลวง ร. 1
เมื่อเวลา 09.00น.ของวันที่ 7 สิงหาคม 2562 นายอรรถพันธ์ สงวนเสริมศรี นายอำเภอ บางแพ จ.ราชบุรี เป็นประธากล่าวให้โอวาท กับ คณะชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน โดยมีนายอรุพงษ์ ยังภู่ ประธานชมรมชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านนำทีมกำนันผู้ใหญ่บ้าน และ ผู้ช่วย -แพทย์ -สารวัตร ฝ่ายปกครอง ของอำเภอบางแพ จ.ราชบุรี ร่วมจัดกิจกรรมในวัน กำนันผู้ใหญ่บ้านในวันที่ 10 สิงหาคม 2562 พร้อมจิตย์อาสา 904 วปร. อำเภอบางแพ เข้าร่วมกิจกรรม

ร่วมใจในการทำความดี เพื่อ ถวาย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร.10 นายอรรถพันธ์ สงวนเสริมศรี นายอำเภอบางแพได้กล่าวให้โอวาทคณะชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน และกลุ่มจิตอาสา 904 วปร.อำเภอบางแพ พร้อมกล่าวนำคำถวายสัตย์ปฎิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการ ฝ่ายปกครองที่ดี และ ขอเป็นกำลังแผ่นดิน มีความซื่อสัตย์สุจริต เจริญรอยตามเบื้องพระยุคคลบาท มุ่งมั่นแน่วแน่แก้ไขปัญหาของประเทศชาติ และประชาชน สร้างสรรค์คุณประโยชน์แก่แผ่นดิน และดำเนินชีวิตโดยการยึดมั่นในหลักธรรมคำสอนแห่งศาสนา ตามแนวทางในพระบรมราโชวาทตลอดไป หลังจากนั้นจึงปล่อยแถวร่วมทำความสะอาด และตัดกิ่งไม้รอบบริเวณสถานที่ตั้งของอำเภอบางแพ จ.ราชบุรี
ภาพ/ข่าว
สุรพันธ์ ตันกำเนิด
(DJ-ต้อยตี่วิด)จ.ราชบุรี