อุบลราชธานี​ SRD.เปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน เขื่อนสิรินธรคัพ

อุบลราชธานี​   SRD.เปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน เขื่อนสิรินธรคัพ ประจำปี 2562 มีทีมเข้าร่วม 27 โรงเรียน ช่วงเช้าของวันที่ 7-8

สิงหาคม 2562 กองโรงไฟฟ้าเขื่อนสิรินธร จัดพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการฟุตบอลมวลชนต้านภัยยาเสพติด เขื่อนสิรินธรคัพ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ประถมศึกษา ประจำปี 2562 โดยมี นายอาทิตย์ พรคุณา วศ.9 กธอ-ฟ.ประธานจัดการแข่งขันเป็นผู้กล่าวรายงาน ในการการนี้ได้รับเกียรติจากนายชัยวุฒิ หลักเมือง ช.อฟอ-ฟ.พบปะบอกกล่าวความปรารถนาดีของ กฟผ.ต่อเยาวชนและสังคม, ดร.เคนหวัง บุญเพศ รอง ผอ.สพป.อบ.3 กล่าวให้โอวาทแก่นักกีฬา นายสนอง มะลัยขวัญ นายอำเภอสิรินธร เป็นประธานกล่าวเปิดการแข่งขัน โดยมีผู้บริหารสถานศึกษา คณาจารย์ นักกีฬา กองเชียร์ จากสถานศึกษา ทั้ง 27 แห่ง ร่วมในพิธี สนามฟุตบอลเขื่อนสิรินธร


…การแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ กฟผ.เขื่อนสิรินธร ได้เคยจัดในห้วงปี 2554 – 2558 ติดต่อกันมาเป็นเวลา 5 ปี และได้ว่างเว้นไปช่วงระยะเวลาหนึ่ง จนได้จัดอีกครั้งในปี 2562 นี้ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการแรงบันดาลใจให้นักเรียนได้ตั้งใจในการก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และกระตุ้นส่งเสริมให้นักเรียนได้คุณค่าของการออกกำลังกาย ห่างไกลจากยาเสพติด โดยจัดการแข่งขันระหว่าง วันที่ 7-8 สิงหาคม 2562 เป็นเวลา 2 วัน

สุพศิน​ สุโภภาค​ รายงาน