นครปฐม ท่าพูด อะคาเดมี่เปิดกิจกรรมท่าพูด ฟุตบอลคลินิก การแข่งขัน ท่าพูดลีกคัพ ครั้งที่1

ท่าพูด อะคาเดมี่เปิดกิจกรรมท่าพูด ฟุตบอลคลินิก การแข่งขัน ท่าพูดลีกคัพ ครั้งที่1

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2562 ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนวัดท่าพูด (นครผลประชานุกูล) อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

โดยการจัดกิจกรรมท่าพูด ฟุตบอลคลินิก การแข่งขัน ท่าพูดลีกคัพ ครั้งที่1 ตามโครการพัฒนาฟุตบอลสู่ความเป็นเลิศ(สำหรับเยาวชน) THAPHUTACADEMY FOOTBALL CLUB 2019 ในครั้งนี้ ทางคณะกรรมการดำเนินโครงการ ได้วางแผนร่วมกันจัดกิจกรรมท่าพูด ฟุตบอลคลินิก  โดยมี ครูและนักเรียน ที่เข้าร่วมการแข่งขัน ท่าพูดลีกคัพ ครั้งที่1 จำนวน8โรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนในกลุ่มไร่ขิงพัฒนาและโรงเรียนใกล้เคียงที่มีความสนใจ

โดยมีนายเผดิมชัย สะสมทรัพย์  อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมท่าพูด ฟุตบอลคลินิก การแข่งขัน ท่าพูดลีกคัพ ครั้งที่1  ซึ่งมี นายยุทธนา ปฐมวรชาติ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดท่าพูด (นครผลประชานุกูล) ในนามคณะกรรมการจัดกิจกรรม กล่าวรายงาน พร้อมด้วย นายศิริศักดิ์  ยอดหญ้าไทย โค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย  นายก้องภพ สรงกระสินธ์ พ่อของแมสซี่เจ นราธิป นักเตะชื่อดัง

รวมทั้งโค๊ชทีมชาติไทย อีกหลายท่าน  และนายจำรัส ตั้งตระกูลธรรม นายกเทศมนตรีเมืองไร่ขิง ที่ปรึกษาทีมฟุตบอล THAPHUTACADEMY FOOTBALL CLUB 2019 พร้อม คณะผู้บริหารเทศบาลฯ ร่วมมอบเกียรติบัตรเยาวชนนักเตะยอดเยี่ยม  ซึ่งวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม  1.เพื่อพัฒนานักกีฬาฟุตบอลยาวชนของโรงเรียนให้มีการพัฒนาใกล้เคียงในระดับประเทศ  2.เพื่อส่งเสริมความสามัคคีและสัมพันธภาพที่ดีต่อกัน ให้มีความร่วมมือร่วมใจ ในช่วงที่มีการแข่งขันฯ

 

3. ปลูกฝังให้มีการออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างพลานามัยที่ดีต่อสุขภาพ สร้างความแข็งแรงทั้งสุขภาพกายและใจให้กับเยาวชนของโรงเรียน  4.เพื่อวางรากฐานในการสร้างเยาวชนข้าสู่ทีมจังหวัดนักฟุตบอลอาชีพและนักฟุตบอลทีมชาติในอนาคต  5.เพื่อปลูกฝังให้เยาวชนได้เห็นและได้เรียนรู้วิธีการเล่นกฎกติกามารยาท กีฬาฟุตบอลที่ถูกต้อง   6.เพื่อสนองต่อนโยบายของรัฐบาลในยุทธศาสตร์ “รวมพลังแผ่นดินขจัดสิ้นยาเสพติด” อีกด้วย

สำหรับเยาวชนในจังหวัดนครปฐม และเยาวชนที่สนใจ อยากร่วมเรียนรู้ฟุตบอลกับทีม ท่าพูด อะคาเดมี สามารถติดต่อได้ที่ ผอ.ยุทธนา ปฐมวรชาติ  081-943-0907