สมุทรปราการ ชุดเฉพาะกิจปกครองร่วมกับตำรวจจับบ่อนกลางเมืองบางบ่อรวบนักพนันกว่า100 คน ของกลางเงินสด5แสนบาท

สมุทรปราการ   ชุดเฉพาะกิจปกครองร่วมกับตำรวจจับบ่อนกลางเมืองบางบ่อรวบนักพนันกว่า100 คน ของกลางเงินสด5แสนบาท
***** เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 1 สิงหาคม 2562 นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม สำนัก การสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง นายราเยส ราย หัวหน้ากลุ่มงานกำกับสืบสวนและปราบปราม 1 และชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง นายเอก โสภิษฐานนท์ นายอำเภอบางบ่อ พ.ต.อ.สรวิศ สุขแพทย์ ผ กก.สภ.บางบ่อ ได้นำกำลังเข้าตรวจค้น อาคารชั้นเดียวไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ใน ซ.รัตนราช 1 ถ.รัตนราช ม.1 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้ง ว่ามีการลักลอบเปิดบ่อนการพนัน มีผู้เล่นจำนวนมาก


***** ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม พบว่าบ่อนดังกล่าวมีพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ มีรั้วรอบขอบชิดด้านในมีรถยนต์ จอดอยู่ 40 คัน และรถจักรยานยนต์จอดอยู่ เกือบ 50 คัน เจ้าหน้าที่จึงไปบล็อกบริเวณอาคาร ชั้นเดียวขนาด กว้าง 15 เมตรยาว 20 เมตร และแสดงตัวเข้าทำการจับกุมพบว่าเป็นการเล่นพนันไฮโล 1 โต๊ะ และโต๊ะเสือมังกร 3 โต๊ะ จึงควบคุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 116 คน แบ่งเป็นผู้เล่น 101 คนและเจ้ามือ 15 คน ซึ่งมีเจ้าของบ่อนชื่อเป็นตัวย่อ นาย ม. เจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนติดตามจับกุมตัวต่อไป


***** เบื้องต้นพบ นักพนัน ชาย หญิง จำนวน 116 คน ของกลางเป็นเงินสดจำนวน ประมาณ 500,000 บาท และอุปกรณ์การเล่นจำนวนหลายรายการ จากการตรวจสอบมีเงินหมุนเวียนภายในวันละไม่ต่ำกล่า 1.2 ล้านบาท จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปเขียนบันทึก การจับกุม และสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ ศาลาประชาคมอำเภอบางบ่อ ก่อนจะส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.บางบ่อดำเนินคดีต่อไป


************************************************
วิวรรธน์ ยั่งยืนเตชานนท์ สมุทรปราการ 0916986925